หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย hinoga

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่


        เชื่อหรือไม่ว่า ปัญหา “นกเขาไม่ขัน” สามารถทำลายชีวิตคู่ได้ ปัญหานี้เป็นทั้งเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง กล่าวคือ เป็นเรื่องจริงที่มีสามีภรรยาหลายคู่เลิกกันเพราะฝ่ายชายไม่สามารถให้ความสุขทางเพศแก่ภรรยาได้ แต่ส่วนมากหากเลิกกันเพราะปัญหาทางเพศ มักจะไม่มีใครเปิดเผยอย่างชัดเจน อาจจะเพียงพูดในกลุ่มเพื่อนหรือคนสนิทเท่านั้น และปัญหาเรื่องเลิกกันนี้ก็ไม่จริงสำหรับสามีภรรยาอีกหลายคู่เช่นกัน เพราะบางคู่ ถึงแม้จะมีความสุขทางเพศด้วยกันไม่ได้ ก็อาศัยความรัก ความผูกพันธ์ต่อกันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวน้ำใจให้อยู่ด้วยกัน บางคนอาจจะอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลเรื่องลูก ไม่อยากให้ลูกมีผลกระทบจากปัญหาการหย่าร้าง หรืออีกหลาย ๆ ที่มีปัญหาทางเพศ ก็ช่วยกันหาทางออก โดยการปรึกษาแพทย์
อาการของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็ง 

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่

        ลักษณะ คือ ภาวะของอวัยเพศไม่แข็งตัว เสื่อมสมรรถภาพ หรือ นกเขาไม่ขัน ไร้ซึ่งอารมณ์ หรือ มีอารมณ์แต่ไม่แข็ง บางคนแข็งตัวเพียงเล็กน้อยแล้วก็ หดลงแบบว่า ล่มปากอ่าว แย่ไปกว่านั้นบางท่านอาจเสร็จเร็วเกินไป ที่เรียกกันว่า นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ
สาเหตุที่ส่งผลให้เป็น โรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว
โดยลักษณะทั่วไปของ สภาพร่างกายผู้ชาย โดยปกตินั้นคือ สมองจะกระตุ้นให้เกิดอาการหลั่งของสารที่เรียกความรู้สึก กระตุ้นให้เลือดไหล่เวียนลงสู่อวัยวะเพศ โดยสารที่นี้มีชื่อเรียกสากลว่า ไซคลิกจีเอ็มพี C- GMP มีลักษณะช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ทำให้เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศขยายตัว ทำให้มีการสูบฉีดเลือด หรือ โลหิต เข้าไปที่องค์ชาติของคุณผู้ชายเมื่ออวัยวะเพศชาติแข็งเต็มที่แล้ว เนื้อเยื้อที่หุ้มอยู่ผนังนอกและผนังในองค์ชาติ เมื่อใหญ่เต็มที่แล้ว ตามกระบวนการทางธรรมชาติ ผนังเหล่านั้นจะป้องกันไม่ให้เลือดไหลย้อนกลับ แต่จะขยายให้ใหญ่เต็มที่ และ ปิดกั้นไม่ให้ไหล่ย้อนกลับ

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่


        ส่วนผู้ที่มีอาการ “นกเขาไม่ขัน” เสื่อมสมรรถภาพ ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็วเสร็จไว โดยส่วนมาก จะมีปัญหาอยู่ตรงที่เนื้อเยื่ออวัยวะเพศ ไม่สามารถขยายตัวมากพอที่จะปิดกั้นการไหลเวียนกลับของโลหิต ( เลือด ) ทำให้เลือดที่ไหลลงสู่อวัยวะเพศไม่เต็มที่ จึงทำให้อวัยเพศไม่แข็งตัวได้มากพอ หรือ แข็งแล้วก็ไม่ได้ประสิทธิภาพอย่างที่ควรเป็น

มีปัจจัยอะไรบ้างที่เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหา เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
ปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเกิดได้จากหลายสาเหตุ แต่เราจะวิเคราะห์ภาพรวมใหญ่ ๆ ดีกว่า สาเหตุที่มาของอาการเซ็กซ์เสื่อม นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ล่มปากอ่าว เสื่อมสมรรถภาพ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ


        สำหรับคุณผู้ชายที่อายุยังไม่มาก สุขภาพยังดี ปัญหาการไม่แข็งตัว หรือ ไม่สามารถรักษาการแข็งตัวขององค์ชาติเอาไว้ได้ มีสาเหตุหลากหลายประการ บ่อยครั้งเราพบว่า ชายไทยเริ่มมีอารมณ์ที่ออกไปทางเพศหญิง แรงกระตุ้นหรือฮอโมนเริ่มเปลี่ยน สิ่งสำคัญก่อนที่จะสายเกินแก้ บ่อยครั้งเกิดจากปัญหาทางด้านจิตใจ แต่บางทีก็มีสาเหตุจากทางร่างกายด้วยเช่นกัน หรือ บางท่านอาจผสมผสานกันหลายอย่าง งั้นเราจะบอก 2 ปัญหาหลัก ๆ ก่อน


        ปัญหาที่มาจากทางจิตใจ อาจเกิดจากความตื่นเต้น ความเครียด กังวล เหนื่อยล้าจากการทำงาน อ่อนเพลีย แรงกระตุ้นอารมณ์ที่อยากได้ไม่เพียงพอ ความคิดที่เริ่มแปลกใหม่ จินตนาการเซ็กรูปแบบใหม่ คู่นอนเริ่มไม่หน้าสนใจส่งผลให้เราหมดอารมณ์ หรือ แม้แต่คุณภาพของเซ็กที่ได้จากคู่นอนไม่ดีพอ เกิดอาการต่อต้านบ่อยเข้าอาจหมดความต้องการทางเพศสะสมจน อวัยวะเพศไม่ทำงานก็มีผลได้ นั้นคือ ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางจิตใจ

นกเขาไม่ขัน เป็นเรื่องใหญ่


        ปัญหาที่เกิดจากสภาพร่างกาย โดยส่วนมากเกิดจากมีโรคประจำตัว เลือดน้อย โลหิตจาง โรคเบาหวาน ความดั้น หัวใจ มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ปวดตามข้อกระดูก โรคเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย สาเหตุของการผ่าตัด คลิบ ก็ส่งผลให้เป็นได้นะครับ การสูบหรี่จัด ดื่มสุรา พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ แม้แต่ผู้ที่ติดสารเสพติดก็มีสารเหตุให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ครับ มีอาการเป็นโรคลมชัก ร่างกายสมดุลของฮอโมนไม่คงที กล้ามเนื้อตาย เอ็มเอส หรือ ที่เรียกว่า โรคปลายประสาทอักเสบ


        ควรแก้ไขอย่างไรกันดี ปัญหาส่วนใหญ่ มักไม่ค่อยเห็นชัดเจน สำหรับผู้ที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ล่มปากอ่าว แต่กระนั้นก็ตาม เราได้สำรวจแล้วพบว่า 95 % ของผู้ป่วยที่เริ่มมีอาการเซ็กซ์เสื่อม กรณีทั้งหมดสามารถรักษาได้แก้ไขและป้องกันได้ วีธีต่อไปนี้คือการรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ที่เราวิเคราะห์มาว่าได้ผลครับ

        เซ็กซ์คือเรื่องของคน 2 คน การแก้ไขปัญหาเสื่อมสมรรถภาพนกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว เสร็จไว นกกระจอกไม่ทั่นกินน้ำ ปัญหาเหล่านี้จะหายไปได้ การเปิดเผยความจริงและพูดแบบจริงใจ ( อย่าแรงเกินไปนะครับ บางครั้งเรื่องบางเรื่องก็ละเอียดอ่อนเกินไป ) การรับฟังซึ่งกันและกันมากขึ้น ทำให้กิจกรรมเซ็กซ์ของคุณมีความสุขแสนวิเศษไปเลยนะ


        ปรึกษาหมอหรือผู้เชียวชาญ การปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เราเช็คข้อมูลแล้วน่าไว้วางใจ อาจจะช่วยสำรวจและเชื่อมโยงของปัญหาให้คุณได้ คุณผู้ชายกับปัญหาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ยังสามารถให้คู่นอนหรือภรรยารับฟังวิธีแก้ปัญหาได้ บ้างครั้งอาจบอกถึงสถานการณ์ที่เป็นปัญหา เพื่อแก้ไขได้อย่างราบรื่นและเข้าใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย สร้างสีสันให้กับกิจกรรมเซ็กซ์ การเปลี่ยนแปลง มุมแบบใหม่ๆ หากิจกรรมหรือสร้างอารมณ์ดีๆ เพื่อเพิ่มความเร้าใจ เป็นเหตุผลหนึ่งที่ช่วยแก้ไขการเสื่อมสมรรถภาพได้ บางท่านอาจต้องแก้ไขปัญหาที่กิจวัตรประจำวัน จากงานที่เครียดกังวล หัดปล่อยใจไปตามอารมณ์ในเวลามีเซ็กส์บ้าง จากมุมห้องเล็ก ๆ ก็เปลี่ยนเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก โซฟา ก็ไม่เลวเลย

เนื้อหาโดย: hinoga
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hinoga's profile


โพสท์โดย: hinoga
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่