หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้ง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ เนื้อหาโดย Allykitta

ນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้ง

 

ภาพยนตร์เรื่องน้อยเป็นเรื่องราวของคน 2 คนที่มีชื่อเหมือนกัน เขา สองคนต่างต้องการอิสระของความรัก ไม่ใช่การผูกมัดทางสังคม

น้อยคนแรกเป็นนักศึกษาแพทย์ที่เป็นเกย์ ถูกบีบบังคับจากครอบครัวให้แต่งงานกับผู้หญิง
 
ส่วนน้อยอีกคนเป็นชาวม้ง ที่เข้ามาเรียนที่เวียงจันทน์  ด้วยฐานะที่ยากจนทำให้ครอบครัวบังคับให้น้อยต้องแต่งงานกับชาวม้ง ที่อยู่อเมริกา 
 
 
นี่ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของลาวที่กล้าตีแผ่ถึงเรื่องราวของเกย์และชาวม้งที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันได้ดี ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เมเจอร์ลาวแล้วก็ที่ลาวไอเทค
 
 
 
 
 
ນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้งນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้งນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้งນ້ອຍ Above it all หนังลาว ที่กล้าตีแผ่เรื่องราวของเกย์ และ ชาวเผ่าม้ง
เนื้อหาโดย: Allykitta
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Allykitta's profile


โพสท์โดย: Allykitta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
156 VOTES (4.1/5 จาก 38 คน)
VOTED: Tabebuia, vho, aRnoNAe, ไข่ขวาน, brawut, เทพพญามาร, Ployza, Thorsten, ป้าสวย, mon, TeeDee, Allykitta, makhamdong, กอกระดุม, กุ้งฝอย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่