หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

โพสท์โดย หมอมิ้น

 

บทความนี้ได้มาจากแชร์ในกลุ่ม line ของ “หนุ่มสาวเร่าร้อน” นิสิตนักศึกษาคณะแพทย์จุฬาฯ ได้ค้นพบว่า น้ำอสุจิ ยิ่งพุ่งไกล ยิ่้งดี และที่สำคัญน้ำที่พุ่งแรง จะมีอสุจิตัวผู้มากกว่าตัวเมีย โดยมีหลักเกณฑ์หลักๆ ดังนี้

อสุจิตัวผู้ (เล็กเรียวยาว)


1.น้ำอสุจิที่มีลักษณะพุ่ง(จะใกล้หรือไกลไม่สำคัญ) ออกมาคล้ายๆปืนฉีดน้ำ จะมีตัวอสุจิตัวผู้(เพศชาย)มากกว่าตัวเมียสูงถึง80-90%ขึ้นไป


2.น้ำอสุจิที่มีลักษณะข้นเหนียว ไม่พุ่ง หนืดข้น เหมือนแป้งกาว หรือออกมาเป็นก้อน จะมีจำนวนอสุจิตัวเมียมากกว่า(แต่%ไม่แน่นอน)


สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะว่า น้ำหนักตัวผู้(XY) มีน้ำหนักที่เบากว่า ตัวเมีย(XX) ถึง2เท่า

 

 

จำ อสุจิทุกตัวจะอยู่ในไข่ของคุณ คุณเป็นคนโอบอุ้มลูกๆนับล้านๆตัว

 

แล้วทำยังไงดีล่ะ ที่จะให้น้ำกามของเรา มีตัวXYในปริมาณที่มากๆ

 

ของทุกอย่างมันต้องมีคำตอบ เราจึงได้รวบรวม และสรุปมาให้ทุกๆคนเป็นข้อๆ ดังนี้


1. ก่อนอื่น สำรวจตัวเองว่าเป็นคนน้ำพุ่งออกมาแบบไหน (โดยส่วนใหญ่) ถ้าไม่พุ่ง ออกมาแบบนมข้นหวาน ให้รีบเปลี่ยนแปลงตัวเองซะ

 


2. เปลี่ยนวิธีการบริโภค เน้นทานพวกปลาทะเลอย่างน้อยวันละ1มื้อ (ปลาทู ปลาทะเลอะไรก็ได้) งดทานของหวาน หรือถ้าอดไม่ได้ ให้กินแค่วันละมื้อพอ

 


3. เวลาชักว่าว ถ้าใครที่รู้ตัวว่าแตกเร็ว ให้พยายามฝึกอั้นอย่าให้เสร็จก่อน5นาที(ทำกันได้ไหม 555) เพราะว่าโดยพื้นฐานอสุจิตัวเมียจะใจเสาะถึงแม้ว่ายช้าแต่ก็ไม่แข็งกระด้าง พอตัวพ่อรูดๆไปไม่กี่นาทีก็ออกมาได้อย่างง่ายดาย หากฝึกการอั้นบ่อยๆ พอคุณทำนานขึ้น ตัวเมียที่คุณมีอยู่ในไข่มันก็จะอ่อนแอจนกระทั่งตัวผู้มาเบียดแทนที่

 


4. พอใกล้จะแตก แนะนำให้เร่งความเร็วในการว่าว รวมถึงการYET(กรณีร่วมเพศ) ห้ามแตกโดยคุณทำอย่างช้าๆ เพราะว่าตัวเมีย(ยังไงมันคือผู้หญิง)ไม่ชอบเวลาที่คุณเร่งเร็วๆหรือรูดแรงๆ ผิดกับไอ้ตัวผู้นี่(ผู้ชาย)นี่แหล่ะ ชอบนักชอบหนาเรื่องความเร็ว ลองจินตนาการถึงแว๊นบอยดูสิ เห็นมะเวลาจะเข้าเส้นชัยมันต้องพุ่งไปให้ไปถึงเป้าหมาย ซึ่งมันก็ต้องใช้ความแรงและกำลัง

 


5. และข้อสุดท้าย ขอกระซิบบอกเบาๆเอาไว้ว่า มีตัวผู้ที่พุ่งแรงคุณจะเสียวซ่านมากกว่าตัวเมียก็ออกมากองอยู่ตรงบริเวณปากน้องชายคุณด้วยนะเออ

 

และนี่เป็นเทคนิคสั้นๆ แต่ได้ผลเยี่ยม ที่พวกเราฝากนำมาบอกกล่าวกัน ครับ/ค่ะ

 

ที่มา: http://www.dek-d.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมอมิ้น's profile


โพสท์โดย: หมอมิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
89 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: focus44, vho, hohee, หุ่นเชิดสังหาร, Noina stupid, Thorsten, ซาอิ, newwin, Eaziie Roliie, หมอมิ้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกหนุ่มขอบคุณ นายวิลลิส แคร์เรียร์ "ผู้ประดิษฐ์แอร์เครื่องแรกของโลก" ถ้าไม่มีท่านผมแย่แน่ๆ!?🙏😃อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!การฝึกทหารสหรัฐฯ ที่ฐานทัพทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองคนรักรถไฟแห่ชม รถไฟวิ่งบนถนนคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงานสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรการฝึกทหารสหรัฐฯ ที่ฐานทัพทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง
Li Bingbing & Zhou Ye @ Cosmopolitan China April 2024Liu Shishi @ madame FIGARO China April 2024(ENHYPEN) Jungwon & Ni-Ki @ L'Officiel Singapore April 2024เบียร์วุ้นดับร้อนมั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 เทคนิคลับเฉพาะของเครื่องสำอางแรงงานหญิงบนรถไฟของสหรัฐฯ ในปี 1943การฝึกทหารสหรัฐฯ ที่ฐานทัพทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่