หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hot! ผมสีควันบุหรี่ เทาหม่นเทรนด์นี้สวยจริงอะไรจริง!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นอกจากเทรนด์ผมสั้นจะมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้แล้ว สีผมที่มาแรงไม่แพ้กันก็คือสีโทนอ่อนเก๋ๆ อย่าง ผมสีควันบุหรี่ ซึ่งสามารถปรับระดับความสว่างได้หลายเฉดตามต้องการ ใครอยากสวยแต่ยังดูไม่เปรี้ยวเกินไป ก็เลือกเทาหม่นเฉดเข้มๆ หน่อย แต่ถ้าใครเป็นสาวเปรี้ยวมั่นอยากเกิดขั้นสุด จัดเต็มสีควันบุหรี่อ่อนๆ กันไปเลยจ้า..

นอกจากนี้ยังพลิกแพลงให้เป็นเฉด Ombre ไล่สีในหัวเดียว หรือจะเพิ่มไฮไลท์ โลว์ไลท์ลงไป โอ๊ยย บอกเลยแค่สีควันบุหรี่สีเดียว งานนี้เปรี้ยวได้หลายลุคแน่นอน! ส่วนใครที่กำลังชั่งใจว่าจะทำผมสีควันบุหรี่ดีหรือเปล่า เราเอาตัวอย่างสวยๆ มายั่วกันค่ะ 5555 #ก็ไม่รู้สินะ #แค่เอาให้ช่างดูก็สวยแบบนี้แล้วน้า อิอิ (วิธีทำผมสีเทาด้วยตัวเอง)

 

ที่มา: http://www.chilldjung.com/views/1789
ขอบคุณภาพจาก lifebyhugo, pinterest, smallnhot, vogue, nicolekiss, salonvim www.ladyissue.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thank you, กบขึ้นวอ, aRnoNAe, Tabebuia, willbe, AdamS JaideE, หอยแครงน่ารัก, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่