หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากผอมเร็วๆ...ต้องกินกล้วยหอม

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


ในกระแสแห่งการลดน้ำหนัก ได้ยินว่ามีคนลองใช้สูตรลดน้ำหนักโดยกินกล้วยหอมเป็นอาหารเช้า 1-2 ผล พร้อมกับดื่มน้ำอุณหภูมิปกติไม่เย็นจัดหรือร้อนจัด ส่วนมื้อกลางวันและเย็นก็กินอาหารตามปกติ


และมีบางสูตรแนะนำว่า ตอนบ่ายให้กินอีกลูกหนึ่ง และลดมื้อเย็น แต่มีข้อแม้ว่าต้องงดของหวานก่อนเข้านอน และห้ามนอนเกินเที่ยงคืน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานทางการแพทย์มาสนับสนุนว่าจริงหรือไม่ แต่มีบางคนที่กินตามสูตรนี้แล้วลดไดจริง ซึ่งยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเมื่อกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้วยังผอมอยู่หรือไม่

นักโภชนาการให้ความคิดเห็นว่า กล้วยหอม 1 ผล น้ำหนักราว 100 กรัม ให้พลังงาน 120 แคลอรี จึงนับเป็นอาหารเช้าได้อย่างดี

ในกล้วยมีคาร์โบไฮเดรต ไฟเบอร์ น้ำตาลกลูโครส ฟลุคโตส ซูโครส ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังกายและพลังสมองที่นำไปใช้ได้ทันที

เมื่อกินแล้วจึงรู้สึกสดชื่นมีพละกำลังและกระปรี้กระเปร่า การกินอาหารในมื้อเช้าไม่ว่าจะเป็นข้าว ผลไม้หรืออาหารอื่นๆ

มีงานวิจัยระบุว่าช่วยให้อิ่มท้อง อยู่ท้อง จะทำให้มื้อเย็นไม่หิวเกินไปซึ่งไม่จำเป็นต้องกินมาก เมื่อไม่กินมากก็จะหุ่นดีไปโดยปริยาย

คราวนี้ก็รู้แล้วว่ากล้วยมีดีอย่างไร แม้ว่าปัจจุบันบ้านเราแทบจะไม่มีพื้นที่ปลูกกล้วยในบ้านกันแล้ว แต่กล้วยก็ยังราคาถูก หาซื้อได้ทั่วไปเรียกว่ากินง่ายซื้อง่าย แถมยังกินได้กินดี เห็นคราวหน้าอย่างลองหยิบกินสักลูกละ





ที่มา:http://www.tips108.com/2015/06/blog-post_35.html
บทความจาก...... Men's Health Magazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aRnoNAe, ซาอิ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกนกอันตรายที่สุดในโลกหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
ตั้งกระทู้ใหม่