หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเฮ!!! อินสตาแกรม เปิดให้ใช้งานแบบหลายแอคเค้าท์แล้ว

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

อินสตาแกรม แบบหลายแอคเค้าท์

วันนี้แฟนๆแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม (Instagram) คงได้เฮ!!!  เพราะวันนี้ได้เริ่มมีการทดลอง อินสตาแกรมแบบหลายแอคเค้าท์” บนสมาร์ทโฟนแล้ว นั่นหมายถึงว่าในไม่ช้าคุณจะสามารถใช้โทรศัพท์เครื่องเดียวในการเล่น อินสตาแกรม ได้หลายๆแอคเค้าท์กันเลย ซึ่งตอนนี้ได้มีการทดลองใช้บนเครื่องแอนดรอยด์ก่อน และตอนนี้อาจจะเป็นการอนุญาติในกลุ่มนักพัฒนาก่อนเปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการ

อินสตาแกรม แบบหลายแอคเค้าท์ บนเครื่อง Android

 

เนื่องจากทาง อินสตาแกรม (Instagram) ได้ถูกร้องขอให้เพิ่มฟีเจอร์หรือคุณสมบัติเหล่านี้เข้าไปในแอปพลิเคชั่นรุ่นต่อไปของทางบริษัท ซึ่งตอนนี้ทางบริษัท Instagram ได้ตอบสนองกับคำร้องขอ โดยเพิ่มคุณสมบัติดังกล่าวและเริ่มให้ทำการทดลองใช้ในเบื้องต้นแล้ว แต่ทว่าสำหรับบุคคลทั่วไปแล้วคุณสมบัติเหล่านี้อาจจะไช่เรื่องที่น่าสนใจสักเท่าไหร่ แต่สำหรับกลุ่มผู้ใช้ในลักษณะองค์กรหรือธุรกิจหรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านสื่อโซเชียลมีเดีย ต่างออกมาเรียกร้องฟังก์ชันเหล่านี้เหมือนกับในแอปพลิเคชันทวิตเตอร์ที่สามารถใช้งานแบบหลายแอคเค้าท์ได้ไปล่วงหน้าแล้ว เพื่อตอบสนองการทำงานให้ดียิ่งขึ้นทาง อินสตาแกรม (Instagram) จึงไม่นิ่งนอนใจจึงเริ่มพัฒนาไห้เหล่าสาวกได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า ซึ่งทาง Android Police Report ได้กล่าวเสริมอีกว่าวันนี้ทาทง Google ได้เริ่มทดสอบคุณสมบัตินี้ในโทรศัพท์ของ Google ก่อนในแบบ โคลสเบต้า(Close Beta) ซึ่งถ้าโปรแกรมนี้ไม่มีข้อผิดพลาดก็จะเปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่นที่เป็นสำหรับผู้ใช้ทั่วไปในไม่ช้า ซึ่งการเพิ่มยูเซอร์ใหม่เข้าไปในแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม (Instagram) เป็นเรื่องที่ไม่ยากเพียงแค่กดปุ่มเพิ่มให้เค้าคุณก็สามารถเพิ่ม Account ใหม่ได้ง่ายง่ายเหมือนกับที่คุณสามารถทำได้ในแอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ เช่นกัน

ที่มา gadgetnations.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อHuawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่