หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 อย่างที่คอนเฟิร์มว่า “เกิดมาเป็นผู้ชายก็ลำบากเหมือนกันนะ (เว้ย)” !!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ใครว่าเกิดมาเป็นผู้ชายทุกอย่างจะง่ายๆ สบายๆ พวกเขาขอเถียงว่าในชีวิตก็มีเรื่องลำบากขั้นเทพอยู่เหมือนกันนะ จะมีอะไรบ้างโปรดอ่านและเห็นใจเขาหน่อยเถอะสาวๆ ฮีขอมาาาาา

 

 

1 ติดตามสกอร์บอลแล้วต้องเตรียมคำเจ็บๆ เกทับเพื่อน ต้องเล่นให้มันเจ็บแสบถึงที่สุด แต่ถ้าแมทช์ไหน ทีมที่ตัวเองเชียร์แพ้ นี่แทบจะนั่งกอดเข่าร้องไห้ เฟซบุคไม่อยากจะเข้ามันเลย มีแต่อะไรบาดใจรออยู่

 

 

2 เห็นการ์ตูน แผ่นเกมออกใหม่ ต้องวิ่งเข้าใส่ ไม่ต่างอะไรกับเลาที่ผู้หญิงเห็นป้ายลดราคาตัวเป้งๆ ซะเท่าไหร่หรอก หนุ่มๆ เค้าจะเกิดอาการช็อปอะฮอลิกกำเริบก็เวลาเข้าร้านการ์ตูนแบบนานๆ ที หรือมีแผ่นเกมออกใหม่ที่รอคอยมานาน เชื่อเหอะว่ามีแบงค์พันในกระเป๋ากี่ใบก็ต้องควักมาจ่าย

 

 

3 เสียสติเวลาเข้าร้านกล้อง นอกจากการ์ตูนและเกมแล้ว จะมีอีกกลุ่มที่ขอถวายชีวิตให้กับกล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์เสริมทุกชนิด เรียกได้ว่าสติลอยออกจาร่างทันทีเวลาเดินเข้าอาณาเขตโชว์รูม และจะควักเงินจ่ายแบบไม่ทันได้ระวังตัวตลอดเวลา #คลั่ง

 

 

4 ว่าด้วยเรื่องของความโด่ เพื่อนชายที่สนิทบอกว่ามันคือเรื่องที่น่าอายระดับชาติ ที่น้องชายอยากจะตื่นเต้นกระเด้งขึ้นมา โดยบางครั้งก็ไม่ได้มีสาเหตุอะไร บางครั้งแค่เดินผ่านช่องแคบแล้วต้องมีการเสียดสีกับกำแพงก็ฟูขึ้นมาได้ หรือแค่สายตาเหลือบไปเห็นของล่อตาล่อใจ ก็ปังขึ้นมาได้ทันที มันควบคุมไม่ได้จริงๆ จ้าาาา

 

 

5 เล่นเกมห่วยไม่ได้! ทั้งวินนิ่ง หรือดอทเอ สกิลห้ามนู้ป ไม่งั้นโดนล้อยันลูกบวช ข้ออ้างของพวกเขาเวลาเจอเหตุการณ์เสียหน้าแบบนี้คือ “จอยที่ร้านมันห่วยว่ะ...”

 

 

6 ไม่อินกับการจีบสาวก็ต้องแอ๊บนิดนึงอ่ะ คนไหนที่ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากกับเรื่องผู้หญิง แต่เวลาอยู่ในวงเหล้าที่เพื่อนๆ อวดกันว่า “เห้ย ... กูเพิ่งป๊ะกับน้องคนนั้น โคตรรรรรแจ่ม” เขาก็ต้องแอ๊บเนียนว่าได้กับสาวในจินตนาการไปซะหน่อย จะได้ทัดเทียมเพื่อนๆ

 

 

7 เก็บหนังโป๊ในคอมก็ต้องคิดโค้ดลับหัวแทบแตก จะเก็บหนังโป๊ไว้ดูเวลาเหงา จะเซฟกันแบบเปิดเผยไว้บนเดสก์ทอปไม่ได้ ต้องคิดชื่อโฟลเดอร์เป็นโค้ดลับ อย่างเช่น Hello Kitty, งานด่วน, เสือใหญ่ เป็นต้น อาศัยความครีเอทีฟนิดนึง เผื่อเวลาใครมาใช้คอมจะได้ไม่มาเจอความลับสุดยอดอันนี้

 

 

8 นั่งจ๋องรอแฟนช็อป ลองสังเกตดูเวลาไปเดินเล่นซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอาง จะต้องมีผู้ชายยืนสิงเสา กดมือถือด้วยหน้าเนือยๆ เซ็งๆ นั่นแหละค่ะความลำบากของมนุษย์แฟนหนุ่มผู้แสนน่ารัก บางทีเป็นชั่วโมงเขาก็ยังไม่บ่นเรา *หยิกแก้ม (แต่รอแต่งงานไปก่อนเห๊อะ แม่บอกว่ารู้เรื่องแน่นอน!!)

 

 

9 ดูหนังดราม่าหน่อยก็ต้องเตือนตัวเองไว้ว่าห้ามร้อง และถ้าน้ำตามันดั๊นนนนนไหลออกมาเอง ก็ต้องรีบหันหน้าไปปาดออก แล้วบอกคนอื่นว่า “ฝุ่นเข้าตาน่ะ” ึ ลูกไม้เดิมๆ ที่แฟนฉันชอบใช้!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: aRnoNAe, Pinksweet, พี่ใหญ่ ใจดี, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หล่อลงเบื้อย, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่