หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนบันเทิง ร่วมงานอุปสมบท “พระณเดชน์” ณ วัดนาหลวง จ.อุดรธานี

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

 
คนบันเทิง ร่วมงานอุปสมบท “พระณเดชน์” ณ วัดนาหลวง จ.อุดรธานี
ทีมข่าวช่อง 2 ของเรา ยังได้ลงพื้นที่ไปที่วัดป่านาหลวง จ.อุดรธานี เพื่อเก็บบรรยากาศพิธีอุปสมบทของ “คุณณเดชน์ คูกิมิยะ” มารายงานให้คุณผู้ชมได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่1 ธันวาคม พระณเดชน์จะเข้าพิธีอุปสมบท ครองผ้าหลืองเป็นภิกษุสงฆ์อย่างสมบูรณ์
โดยช่วงเช้าที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการของ “พระ ณเดชน์” ซึ่งมีการแจ้งว่าท่านจะขอแยกตัวมาทำกิจส่วนตัว รวมถึงให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพกับพระณเดชน์ก่อน และจะขอบวชในช่วงเย็น แต่ล่าสุด มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเป็นเวลาเดิม ในเวลา 10.00 น.
และเป็นการอุปสมบทหมู่ อย่างที่บอกไปว่า พระ 809 รูป ว่าจะถึงคิวของพระณเดชน์ก็ช่วงสายๆ เลย และฉายาทางธรรมของพระก็คือ “จัตตะสัลโล” แปลว่า ผู้มีลูกศรคือกิเลสอันสละแล้ว
ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็ทยอยกันมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น นักปั๊นมือทอง “ เอ ศุภชัย” นางเอกซุปตาร์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และผู้จัดละคร “แหม่ม ธิติมา” รวมไปถึงบุคคลที่แฟนคลับรอคอย อย่าง ”สาวญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับ “สาวจ๋า ยศสินี” และ ”หนุ่ม หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ปิดท้ายกันที่ “อาจิ๋ม มยุรฉัตร” ก็ได้เดินทางมาพร้อมแม่ของสาวญาญ่า อย่าง “แม่ปลาอุไร สเปอร์บันด์” ก็ได้มาร่วมพิธีอุปสรรคในงานครั้งนี้อีกด้วย
ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วง 11.30 น. ซึ่งพระณเดชน์ ก้ได้พิธีอุปสมบท ครองผ้าหลืองเป็นภิกษุสงฆ์อย่างสมบูรณ์แล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, My Girl My Love, ยิ้มทุกวัน, plangchompoo, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, ซาอิ, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่