หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลากไอเดียเด็ด เปลี่ยนยีนส์เก่าเป็นของใช้สุดเก๋

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

 

หลากไอเดียเด็ด เปลี่ยนยีนส์เก่าเป็นของใช้สุดเก๋
 

หลายคนอาจคิดไม่ถึงว่ากางเกงยีนส์ตัวเก่าจะสามารถนำไปทำอะไรได้อีก เมื่อใส่ไม่ได้ เริ่มเก่า หรือมีรอยขาด ก็อาจถูกซุกไว้มุมตู้หรือโยนทิ้งไป แต่จริงๆ แล้วเราสามารถนำกางเกงยีนส์เก่าเหล่านั้นมาตัดและดัดแปลงเป็นของใช้ได้หลายอย่างมาก และด้วยเนื้อผ้าแข็งแรงคงทนและสีสันสวยงามจึงทำให้สิ่งของเหล่านั้นดูดีและยังคงเสน่ห์ความเป็นยีนส์ได้เช่นเดิม แม้จะเป็นการนำกลับมาทำใหม่ก็ตามค่ะ

  1. จัดโต๊ะทานอาหารให้เก๋มากอีกเท่าตัวด้วยผ้ารองจานทำจากยีนส์เก่า แถมยังมีกระเป๋าไว้ใส่อุปกรณ์ทานอาหารอีกด้วยค่ะ
     ผ้ารองจานจากยีนส์
  2. ถ้วยใส่ของทำง่ายแสนง่าย ไม่ต้องเย็บอีกต่างหาก เพียงแค่ตัดผ้ายีนส์เป็นเส้นๆ ทากาวแล้ววางบนภาชนะต้นแบบเพื่อให้ได้รูปทรงตามต้องการค่ะ
     ถ้วยใส่ของจากยีนส์
  3. หากอยากได้ธงราวประดับไว้ตกแต่งในงานปาร์ตี้ ลองหยิบยีนส์เก่ามาดัดแปลงสิคะ ตัดเป็นวงกลม พับครึ่ง ตกแต่งริมด้วยผ้าสีสันสดๆ ให้ตัดกับสีผ้ายีนส์ นำมาต่อเป็นเส้นยาวๆ จากนั้นก็แขวนโชว์ได้เลยค่ะ
     ธงราวผ้ายีนส์
  4. เบาะรองนั่งสองสี หากมียีนส์สองสี ทั้งสีเข้มและสีฟอกอ่อน ลองนำมาเย็บเป็นเบาะรองนั่งดูนะคะ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดต่อผ้าให้เกิดเป็นลวดลายโดยใช้ประโยชน์จากสีของเนื้อผ้าค่ะ
     เบาะรองนั่งผ้ายีนส์
  5. เปลี่ยนผ้ายีนส์เท่ๆ ให้เป็นโบแสนหวานค่ะ จะทำเป็นโบติดผม ติดเสื้อ หรือกระเป๋า หากอยากเพิ่มความเป็นผู้หญิงอีกนิดอาจลองเย็บลูกปัดมุกหรือเพชรพลอยปลอมเพิ่มเข้าไปนะคะ
     โบจากผ้ายีนส์
  6. อยากได้กระเป๋าใบเล็กไว้เก็บของกระจุกกระจิกหรือเปล่าคะ เพียงแค่ตัดส่วนกระเป๋าหลังกางเกงยีนส์ทั้งสองด้านมาเย็บติดกันแล้วติดซิปเข้าไปก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ
     กระเป๋ากระจุกกระจิก

หนุ่มสาวชาว DIY ทั้งหลายถ้ายังไม่จุใจ ดูไอเดียการ Upcycle กางเกงยีนส์เก่าต่อได้เลยค่ะ

Tips-10_OldJeansIdeas_collage


ส่วนใครที่หลงเสน่ห์ผ้ายีนส์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ทำงานยุ่งตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ไม่มีเวลาเย็บ ปัก ถัก ร้อยซะที ลองเลือกซื้อกระเป๋าผ้ายีนส์ทำมือจากร้าน Varique กันได้นะคะ ทำสำเร็จพร้อมใช้ค่ะ!

varique

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, นางเบิร์ด, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซุกตงฮี, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ผลไม้ที่ช่วยคลายร้อน ช่วยดับกระหายได้ดีสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต10 อาหารที่ "กินแล้วฉลาด" ยิ่งกิน ยิ่งฉลาด26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต10 อาหารที่ "กินแล้วฉลาด" ยิ่งกิน ยิ่งฉลาดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่