หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ปึ้ง"อ้าง"บิ๊กตู่"บอกเอง"ยิ่งลักษณ์"ไม่ต้องรับผิดจำนำข้าว

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

วันนี้(28 พ.ย.)นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า ตนรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างยิ่งว่าที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ บอกว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องจำนำข้าว แต่คนที่ต้องรับผิดชอบคือประธานคณะกรรมการกำกับนโยบายข้าว(กนข.)แล้วทำไมน.ส.ยิ่งลักษณ์จึงถูกสนช.ถอดถอนให้พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในเรื่องจำนำข้าว และป.ป.ช.ก็กล่าวหาว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีส่วนร่วมในการปล่อยให้มีการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ทั้งๆที่ท่านหัวหน้าคสช. ก็พูดชัดเจนว่า ประธานกนข.ต้องรับผิดชอบ ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับน.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ในขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะหัวหน้าคสช. ต้องออกคำสั่งให้ทบทวนเรื่องของน.ส.ยิ่งลักษณ์กันใหม่ทั้งหมดเลย มิฉะนั้นการดำเนินการทั้งหมดมันจะผิดฝั่งผิดฝาไปหมด ทำให้หลักนิติรัฐและนิติธรรมเสื่อมถอยไปได้

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ช่วยเรียกทั้งป.ป.ชและสนช.มาแก้ไขเรื่องที่มีการกล่าวหาและถอดถอนน.สปยิ่งลักษณ์นั้นทำผิดพลาดกันไปแล้วและต้องรีบออกมาขอโทษน.ส.ยิ่งลักษณ์โดยเร็วเพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์ตกเป็นจำเลยสังคมในฐานะนายกรัฐมนตรีในเรื่องจำนำข้าวมาตั้งนานเกือบ 2 ปี ในขณะที่ผู้ที่ต้องรังผิดชอบเรื่องจำนำข้าวที่แท้จริงก็คือประธานกนข. ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ได้ชี้แจงให้สื่อมวลชนได้รับทราบไปเมื่อวานนี้ ก็ต้องขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ด้วยที่นำเอาเรื่องนี้มาพูดอย่างชัดเจน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่