หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในสังคมออนไลน์ จากกรณี ทอล์คโชว์ เดี่ยวไมโครโฟน 11 ของนักพูดชื่อดัง โน้ส อุดม แต้พานิช ซึ่งมีการพูดพาดพิงถึง1ในพื้นที่3จังหวัดชายแดนใต้ อย่าง ยะลา ซึ่งบรรยายแบบเกินจริงจนทำให้ชาวยะลารู้สึกไม่พอใจ และต้องการให้โน้ส อุดม ออกมาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป
แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ นายธนา เธียรอัจฉริยะ อดีตผู้บริหาร บริษัท ดีแทค และนักธุรกิจคนดัง ซึ่งได้โพสตืข้อความลงในเฟชบุ๊คส่วนตัวJo Thana โดยตั้งหัวข้อว่า "เหรียญมีสองด้านเสมอ" พร้อมเล่าความประทับใจในตัวโน้ส อุดม ในขณะที่ได้มีโอกาสร่วมงานว่า โน้ส อุดม ได้รับฟังเรื่องราวจากกลุ่มลูกเหรียงที่มาจาก จ.ยะลา ซึ่งเป็นกลุ่มเยาวชนที่สูญเสียครอบครัวไป จากเหตุการณ์ความความไม่สงบในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำให้โน๊ตตัดสินใจลงพื้นที่ จ.ยะลา อย่างเงียบ ๆ คนเดียว เพื่อไปเดี่ยวไมโครโฟนให้น้อง ๆ กลุ่มลูกเหรียงฟัง และใช้ชีวิตอยู่กับกลุ่มลูกเหรียงอีกหลายวัน
รวมทั้งยังมีการควักทุนส่วนตัว และจัดระดมทุนด้วยการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อหาที่อยู่ใหม่ให้กับน้องกลุ่มลูกเหรียงหลายสิบชีวิต และยังได้พาเด็กๆมาเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ เปิดโอกาสให้เห็นโลกภาพนอก ซึ่งโน้ส อุดม ทำให้น้องอย่างเต็มที่ด้วยความปรารถนาดีอย่างเเท้จริง

หลังจากได้เห็นข้อความดังกล่าวบรรดาชาวเน็ตต่างก็เเสดงความคิดเห็น ถึงการกระทำของนักพูดคนดังที่เปรียบเสมือนการปิดทองหลังพระ
รวมทั้งบางคนยังได้กล่าวขอโทษถึงการด่าทอเสียดสีจากข่าวก่อนหน้าทั้งๆที่ไม่เคยทราบเรื่องราวที่แท้จริงด้วย

สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ
สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ
สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ
สยบดราม่า!!เผยภาพลับโน้ส อุดมที่ยะลา!! เหรียญมีสองด้านเสมอ

ที่มา : FB jothanahappy

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ ซิ่งรถกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ ซิ่งรถกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, บูเก้จัง, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, พี่ใหญ่ ใจดี, ซาอิ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌โรคฮิตสาวโรงงานเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่