หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆมีเฮ !!! วงการแพทย์ออกมาบอกแล้ว อีก 5 ปี ผู้ชายจะให้กำเนิดลูกแทนผู้หญิงได้ …???

โพสท์โดย ผีเจ้า
 
สาวๆมีเฮ !!! วงการแพทย์ออกมาบอกแล้ว อีก 5 ปี ผู้ชายจะให้กำเนิดลูกแทนผู้หญิงได้ …???



เรื่องของการตั้งครรภ์ การให้กำเนิด นั้น ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลายๆคน ค่อนข้างจะกังวัล เพราะนอกจากความเจ็บปวด แล้ว การเปลี่ยนแปลงของร่างกายทั้งระหว่างการตั้งครรภ์ และหลังจากคลอดแล้วเป็นสิ่งที่บางคนยอมรับไม่ได้ ผู้หญิงบางคนถึงกับเอ่ยว่า อยากให้ฝ่ายชายท้องแทนได้จัง…



ซึ่งล่าสุด วิทยาการทางการแพทย์ ได้พัฒนาไปมากจนล่าสุด การปลูกถ่ายมดลูก ได้รับการวิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ปัญหาทางด้านมดลูกของหญิงสาว หรือสาวประเภทสอง ที่ต้องการมีลูกสามารถให้กำเนิดทารกน้อยได้

โดยเมื่อปี 2014 ประเทศสวีเดนมีผู้ป่วยเป็นมะเร็งทางพันธุกรรม ทำให้ไม่มีมดลูกมาตั้งแต่กำเนิด แต่เขาสามารถเข้ารับการปลูกถ่ายมดลูก และให้กำเนิดบุตรได้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จทางการแพทย์ในการปลูกถ่ายมดลูกสำเร็จ…



และยังมีหญิงสาวที่แปลงเพศเป็นชายหนุ่มตั้งแต่ปี 2002 ก็ตั้งครรภ์ด้วยการผสมเทียม ซึ่งถือว่าเป็นอีกเคสที่สามารถช่วยในเรื่องของการตั้งครรภ์ให้เขาได้อีกด้วย




และล่าสุด ผู้อำนวยการโปรแกรมรักษาภาวะเจริญพันธุ์ ที่แคลิฟอร์เนีย ได้กล่าวว่า ประมาณ 5-10 ปี ผู้ชายอาจจะตั้งครรภ์แทนผู้หญิง และเราจะหาทางทำมันให้ประสบความสำเร็จให้ได้ แต่ก็ยังเกิดปัญหาที่ว่า ค่าใช้จ่ายในการทำนั้นมีราคาค่อนข้างแพง และภาวะแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นกับเด็ก ที่ไม่สามารถคาดเดาได้….


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่