หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮี้ยนหนัก! ศพชายสัก5แถวจมน้ำเสียชีวิตโผล่สะพานซังฮี้ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปกลับไม่เจอ! ดันไปโผล่อีกที่!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ผีเจ้า

20151129102034.jpeg

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ รับแจ้งเหตุว่า พบศพชายนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้บริเวณท่าเทียบเรือวัดแก้วฟ้าจุฬามณีใกล้กับโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางซื่อ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางชื่อ พบสภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยอยู่กลางดงผักตบชวา เจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นไปชันสูตรบนฝั่ง

เฮี้ยนหนัก! ศพชายสัก5แถวจมน้ำเสียชีวิตโผล่สะพานซังฮี้ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปกลับไม่เจอ! ดันไปโผล่อีกที่!!

จากการตรวจสอบตัวผู้ตายไม่พบเอกสารใดๆที่ระบุได้ว่าเป็นใคร มีเพียงรอยสักเป็นบนตัวว่าเป็นยันต์ห้าแถวที่หัวไหล่ขวาด้านหลัง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

ด้าน ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงบริเวณสะพานซังฮี้ เมื่อเจ้าหน้าไปถึงที่เกิดแหตุปรากฏว่าไม่พบอะไรเลยจนกระทั่งช่วงบ่ายมาพบว่าศพลอยอยู่บริเวณดังกล่าว คาดว่าผู้ตายอาจตกน้ำและจมน้ำจนเสียชีวิตในช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมา

ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีการรับแจ้งว่าคนหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพให้ นิติเวช รพ.รามาธิบดีชันสูตรศพอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ และตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อติดต่อกับทางญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, Noina stupid, My Girl My Love, Ployza, พูดไปก็เท่านั้น, guythai, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌อีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่