หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนคลิป! "คาริสา" โดน "ลูกเกด" สวดยับ! พฤติกรรมก้าวร้าว ในซีซั่น1

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก กับช็อตเรียกน้ำตาของ "เจสซี่" ทีมคริส (คริส หอวัง) โดน "ลูกเกด" (เมทินี กิ่งโพยม) อบรมอย่างดุเดือดในรายการ "THE FACE THAILAND 2" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ว่าอย่าทำตัวไร้มารยาทให้เหมือนกับ "คาริสา" ในซีซั่นที่แล้ว จนสาวเจสซี่ต้องทำการขอโทษเมนเทอร์ลูกเกดนอกรอบ เกิดเป็นช็อตเรียกน้ำตาคนดูกันไป

วันนี้เราเลยขอพาไปย้อนชมเหตุการณ์กระทบกระทั่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นที่ผ่านมา กับช่วงที่ "คาริสา" ทีมพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) โดนเมนเทอร์ลูกเกดสวดว่าเป็นเด็กก้าวร้าว พร้อมฟันธงฉับ! เลยว่า "พี่ไม่ยอมให้เขามาเป็น THE FACE THAILAND หรอก เอาให้ตายเถอะ!"

ขอบคุณคลิปจาก The Face Thailand

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, แย้มศรี, Betatia, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่