หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรสะใจ !! พนักงานธนาคารให้บริการสุดแย่กับลุงที่แต่งกาย ปอนๆ สกปรก สุดท้ายเงิบ หน้าแหกชนิดที่หมอไม่รับ ด้วยวิธีการของลุงแบบนี้

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151128090831.png

แน่นอนว่าคนที่ทำงานด้านบริการ ต้องเป็นคนที่มีความสุภาพ อ่อนโยน พร้อมยินดีให้บริการลูกค้าทุกระดับ ไม่มีการแบ่งชนชั้น แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย เพราะพนักงานธนาคารแห่งนี้ ช่างให้บริการที่สุดแย่จริงๆ โดยเรื่องมีอยู่ว่า มีชายชราแก่ๆคนหนึ่ง แต่งตัวปอนๆ เนื้อตัวมอมแมม สกปรก เลยพูดจาไม่ดีใส่ สุดท้ายคุณลุงต้องแก้เผ็ดเอาคืน ด้วยวิธีการนี้

เมื่อคุณลุงต้องการจะถอนเงินแต่พนักงานไม่ให้ถอน !!

ลุงคนหนึ่งเดินเข้าธนาคารเพื่อที่จะถอนเงิน 3,000 บาท

พนักงาน : ถ้าลุงจะถอนแค่นี้ ลุงต้องไปถอนที่ตู้ค่ะ (เสียงไม่พอใจ)

ลุง : ลุงกดไม่เป็น เลยมาถอนเงินที่เคาเตอร์

พนักงาน: ที่เคาเตอร์เค้าให้ถอนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปค่ะ

ลุง : ถ้าอย่างนั้นลุงขอถอนหมดบัญชีเลยละกัน

พอพนักงานธนาคารตรวจดูเงินในบัญชีลุงดูก็ตกใจ เพราะยอดเงินในบัญชีมีตั้ง 11 ล้านบาท

พนักงาน : เออ ! ลุงจะถอนหมดในวันนี้ ทีเดียวไม่ได้ค่ะ ลุงต้องแจ้งเรื่องไว้ก่อนล่วงหน้านะค่ะ

ลุง: แล้วลุงจะถอนมากที่สุดเดี๋ยวนี้ได้เท่าไหร่ล่ะ

พนักงาน : 3 ล้านค่ะ

ลุง: งั้นลุงถอน 3 ล้านเลยล่ะกัน

แล้วพนักงานก็จัดการถอนให้และนับเงินให้ลุงจนครบ 3 ล้าน แล้วมอบให้ลุง พอลุงแกรับเงิน แกก็แยกออก 3,000 บาท แล้วพับใส่กระเป๋ากระเป๋ากางเกง ส่วนเงินที่เหลือแกยื่นให้พนักงานแล้วพูดว่า

ลุง: ช่วยนับเงินที่เหลือ แล้วฝากเข้าบัญชีผมเหมือนเดิมนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: แม่เสือ, Ployza, guythai, Pinksweet, Thorsten, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, โยเกิร์ตคึกคัก, Noina stupid, Dexter Suttipong, แซ่บเวอร์, taltery, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนุ่มซุกหัวในกระโปรงสาวกลางแจ้งร้านอาหารจีน พบคู่รักจีน ซั่มกัuในร้าน
ตั้งกระทู้ใหม่