หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สาธิต" แนะ "บิ๊กโด่ง" สละเก้าอี้ "รมช.กลาโหม" - สกัด "เพื่อไทย-แดง" ให้หยุดพล่าม !!

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

 

"สาธิต ปิตุเตชะ" เปิดเผยว่า "พล.อุดมเดช" ควรลาออกจากตำแหน่ง รมช.กลาโหม เพื่อรับผิดชอบปม "อุทยานราชภักดิ์" และรักษาภาพลักษณ์ของรัฐบาล ทั้งนี้จะทำให้พรรคเพื่อไทย-เสื้อแดง ไม่มีสิทธิ์มาเรียกร้องอีก รวมไปถึงสื่อมวลชนก็ควรหยุดวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกัน ...

 

วันนี้ (27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการทุจริตโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ว่า เรื่องดังกล่าว พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ควรเสียสละ ลาออกจากตำแหน่ง รมช.กลาโหม เพื่อรักษาภาพลักษณ์รัฐบาล และเพื่อเป็นตัวอย่างการเมืองที่ดีในยุคปฏิรูป หากลาออกจากตำแหน่ง จะทำให้พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดง ไม่มีสิทธิ์มาเรียกร้องให้ลาออกอีกต่อไป
         


นายสาธิต กล่าวต่อว่า เมื่อลาออกแล้ว สื่อก็ควรหยุดวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ต่อ โดยรอผลสอบจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ เช่น คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ตรวจสอบว่าใครผิด ใครเกี่ยวข้องต้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดจริงจัง หากเป็นทหารต้องดำเนินการอย่างจริงจังเด็ดขาดไม่เลือกปฏิบัติ
         


"ผมคิดเห็นอย่างหวังดีและบริสุทธิ์ใจ ถ้ายังอยากให้น้ำหนักนายกรัฐมนตรีในเรื่องปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นยังมีพลังต่อไป ซึ่งส่วนตัวประทับใจในตัว พล.อ.อุดมเดช ในการทำงาน และอัชฌาสัยที่ดี แต่ต้องแยกให้ออกระหว่างเรื่องบ้านเมือง กับความรับผิดชอบที่มีจริยธรรมเหนือกฎหมาย ขอให้เชื่อผม เพื่อประเทศเราผมยังสนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้เดินตามโรดแมปต่อไป" นายสาธิต กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, ซาอิ, ของกล้วยกล้วย, bgs, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!เปรียบเทียบการใช้ราชรถ ไทยVSเขมร หรือว่าประเทศไทยใช้ผิดมาตลอด😃?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ผลไม้ 10 ชนิด ที่คนเป็นโรคไต ห้ามกิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่