หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน...

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

นักแสดงหนุ่มหน้ามน ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า พระเอกจากละครจักรวงศ์เรื่อง “นางสิบสอง” ค่ายไอพีเอ็ม และนักแสดงจากละคร “คุณนายสายลับ” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ทางช่อง 7 สี งานเข้าให้แล้วเพราะหลังถ่ายปฏิทินโปรโมทละคร “ดาวย้อมแสง” ให้กับค่ายซุปตาร์เฮ้าส์และ rapat skin care ไปได้ไม่เท่าไหร่? ก็มีสาวประเภทสองบุกเข้าประชิดตัวขอแต่งงาน โดยเสนอสินสอดเป็นรถหรูป้ายแดงสนนราคาเกือบสองล้านบาท งานเข้าแบบนี้หนุ่มปุณจะว่าไงจ้ะ!!!

“พี่เค้าไม่ได้มาขอปุณตรงๆ หรอกครับ เขาขอผ่านพี่ที่ดูแลมาอีกทีหนึ่ง เค้าคงพูดเล่นมั้งครับพี่ (เพราะโชว์หุ่น) อืมคงไม่ใช่มั้งครับ แต่ปุณก็ไม่เคยถ่ายแบบแบบนี้นะครับ ถือว่าเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่มากที่สุดของปุณเลย ไม่เคยถอดเสื้อหรือมาในลุคส์แบบนี้ หลายคนอาจจะเคยเห็นปุณในคาแร็กเตอร์หนังเจ้า หรือละครธรรมดาทั่วไป ไม่เคยมาถอดเสื้อหรือถ่ายแบบในอารมณ์อาร์ตๆ แบบนี้มาก่อน ก็ดีนะครับ ส่วนเรื่องที่พี่เค้ามาสู่ขอ คงเป็นเรื่องคุยเล่นกันมากกว่า (ถ้าเค้าพูดจริง) ไม่จริงหรอกค่ะ (หัวเราะร่วน) ใครจะมาให้กันง่ายๆ ขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เค้านะครับ ที่เอ็นดูปุณ ก็ขอบคุณจริงๆ ครับ”

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน


ที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/141751.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, เต้ยนะค๊าบบบบ, aRnoNAe, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไต้หวันเผชิญอาฟเตอร์ช็อก มากถึง 180 ครั้ง!!รวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักสาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!สรุปดราม่า แน็ก - กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่