หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนสาวคลิปแท็กซี่ใช้สปาต้าฟันยันไม่ได้หาเรื่องก่อน!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

แฟนสาวคลิปแท็กซี่ใช้สปาต้าฟันยันไม่ได้หาเรื่องก่อน!!

 
จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีการแชร์คลิปแท็กซี่มีเรื่องกับบิ๊กไบค์และใช้มีดสปาต้าขึ้นมาไล่ฟัน ล่าสุดได้ตกลงกันที่โรงพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนสาวของหนุ่มบิ๊กไบค์นางสาวปานทิพย์ ชนเห็นชอบ อายุ 23 ปี ยืนยันว่าไม่ได้หาเรื่องก่อนอย่างแน่นอน
ซึ่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้สัมภาษณ์แฟนสาวที่ซ้อนบิ๊กไบค์ว่าแฟนที่ขี่รถบิ๊กไบค์ ชื่อนายโอภาส ไกรสุธา อายุ 23 ปี
ขับรถไปส่งตนที่ทำงานที่ศูนย์การค้าฟอร์จูน ซึ่งมาจากทางทางถนนศรีนครินทร์ แต่พอมาถึงช่วงลงสะพาน กลับมีแท็กซี่คันดังกล่าวปาดหน้ากระทันหัน จึงบีบแตรไปหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นก็คิดว่าไม่มีอะไร จนแท็กซี่ขับต่อไปแล้วมาจอดรอตรงทางขึ้นสะพานข้ามแยกพระราม 9 ซึ่งแฟนก็จอดรถ ตนเองเลยถามไปว่าต้องการอะไร คนขับแท็กซี่ก็ลงมาพร้อมมีดสปาต้าแล้วขู่ แล้วแฟนก็เลยมาขวางเราไว้แล้วเปิดประตูแท็กซี่ จากนั้นแท็กซี่ก็ด่าทอหยาบคายแล้วเอามีดฟันมาที่ศีรษะแฟนตน 1 ครั้ง แต่แฟนใส่หมวกกันน็อกจึงไม่เป็นอะไร
แล้วก็ตามมาฟันตามร่างกายอีก 4-5 ครั้ง ซึ่งแฟนพยายามต่อยเพื่อป้องกันตัว
ก่อนที่จะมีรถที่ผ่านไปผ่านมาตะโกนว่าตำรวจมา แท็กซี่ก็ขับหนีไป ซึ่งตอนนี้แฟนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแขนขวาถูกฟันอย่างแรงจนกระดูกแตก เส้นเอ็นฉีกขาด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หลังลึกประมาณ 2 นิ้ว ซึ่งตอนนี้ได้นำหลักฐานไปแจ้งความแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ ซิ่งรถกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ ซิ่งรถกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: คุณโส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่