หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนขับรถประจำทางถูกโจรชั่วข่มขืนบนรถ ผู้โดยสารบนรถไม่สนใจจะช่วยเธอ สุดท้ายจึงได้เกิดโศกนาฏกรรมหมู่ขึ้น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อคนขับรถประจำทางหญิงคนหนึ่งกำลังขับรถประจำทางและมีผู้โดยสารอยู่เต็มคัน แต่เธอกลับถูกโจร 3 คน จี้บังคับให้จอดรถที่ข้างทาง เพราะต้องการจะฉุดคนขับรถประจำทางสาวคนนั้นลงไปข่มขืน แม้ว่าคนขับรถประจำทางเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวจะพยายามขอความช่วยเหลือกับผู้โดยสารบนรถ แต่ไม่มีใครสนใจจะลงไปช่วยเธอเลย มีเพียงผู้ชายวัยกลางคนและตัวผอมบางคนหนึ่งลงไปช่วยเธอ แต่สุดท้ายก็สู้โจรไม่ได้และถูกตีจนได้รับบาดเจ็บ ผู้ชายคนนั้นพยายามเรียกผู้โดยสารทุกคนให้ลงไปช่วยเธอ แต่ไม่มีใครสักคนเดียวที่จะสนใจไปช่วยเธอ ปล่อยให้คนขับรถประจำทางถูกลากลงไปที่สนามหญ้าและถูกข่มขืนในที่สุด

หลังจากเสร็จเรื่อง โจร 3 คนนั้นก็พาคนขับรถกลับมาที่รถเพื่อออกเดินทางต่อ คนขับรถสาวได้ให้ผู้ชายที่พยายามช่วยเธอลงจากรถไป

เมื่อผู้ชายคนนั้นฟังแล้วรู้สึกโกรธมาก ถึงเขาจะไม่สามารถช่วยเธอได้ แต่ก็ไม่ควรไล่เขาลงจากรถไปนะ เขายืนยันไม่ยอมลงจากรถพร้อมกล่าวว่า "ผมได้ซื้อตั๋วแล้ว ผมมีสิทธิ์นั่งรถคันนี้ได้"
 
คนขับรถประจำทางสาวสวยคนนั้นก็ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นว่า "ถ้าคุณไม่ลง ฉันก็จะไม่ออกเดินทาง"
ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถเริ่มมีอาการไม่พอใจ และบางคนก็บอกให้ผู้ชายคนนั้นลงจากรถไป "คุณรีบๆลงไปเถอะ เรายังต้องเดินทางอีกไกล อย่าเสียเวลาเลย" ยังมีผู้โดยสารที่เป็นผู้ชายหลายคนพยายามฉุดเขาลงจากรถไป พร้อมกับโยนกระเป๋าของเขาออกจากหน้าต่าง

หลังจากที่ผู้ชายคนนั้นลงจากรถไปเรียบร้อย รถประจำทางคันนี้ก็เริ่มออกเดินทางต่อ เมื่อรถเริ่มขึ้นภูเขาคนขับรถประจำทางสาวสวยคนนี้ได้เปิดเพลงไว้ เมื่อรถใกล้จะถึงยอดภูเขาและถัดจากโค้งข้างหน้าไปก็จะเป็นทางลง ทางช่วงนี้แคบมาก ด้านซ้ายเป็นภูเขา ทางด้านขวาเป็นหน้าผาที่อันตราย คนขับรถประจำทางสาวสวยคนนี้เริ่มเหยียบคันเร่งขับรถไปทางหน้าผา ใบหน้าของเธอมีความสงบนิ่ง มือจับพวงมาลัยแน่น ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยน้ำตา
 
ผู้โดยสาร เริ่มรู้สึกผิดปกติและกล่าวว่า "ขับช้าหน่อย คุณจะทำอะไร" คนขับรถประจำทางสาวสวยคนนี้ไม่ตอบ แต่กลับเหยียบคันเร่งให้รถเร็วขึ้นไปอีก พวกโจรอยากจะเข้าไปจับพวงมาลัยควบคุมรถแต่ก็ไม่ทันแล้ว รถวิ่งไปถึงหน้าผาและ....ในวันถัดไปหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานว่า เมื่อวานนี้ได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในบนภูเขา มีรถประจำทางคันหนึ่งตกจากหน้าผาลงไป คนขับรถและผู้โดยสารทั้งหมด 13 คน ไม่มีผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้
 
ผู้ชายคนที่ถูกไล่ลงมาจากรถคันนั้น เขาถึงกับต้องร้องไห้หลังจากได้อ่านหนังสือพิมพ์ ไม่มีใครรู้หรอกว่าทำไมเขาถึงต้องร้องไห้ ร้องเพื่ออะไร.... มาถึงตอนนี้เขาเข้าใจดีว่า ทำไมคนขับรถต้องไล่ตัวเองลงมา เธอคงอยากจะขอบคุณกับการที่เขาพยายามจะช่วยเธอ

 

เรื่องนี้เป็นที่โจษจันกันถึงขนาดมีคนนำไปทำเป็นหนังสั้นเลยทีเดียว

 

จากบทความนี้ เราหวังว่าทุกคนจะมีความเห็นอกเห็นใจให้กับสังคมมากขึ้น

สังคมเราต้องการความกล้าหาญและความยุติธรรมดังกล่าว ช่วยกดแชร์แบ่งปันเรื่องราวนี้ออกไปให้ทุกคนดูด้วยกัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ดาว ศุกร์, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, แม่เสือ, โคโมรินค่ะ, Noches, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่