หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน
วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ

 

วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ
ไม่ว่าจะเป็น ช่องหูฟัง ช่องต่อUSB และอีกหลายๆจุดของเครื่องโทรศัพท์มักจะมีสิ่งสกปรกตกค้าง เมื่อจุดเหล่านี้มีฝุ่นเข้าไปแล้วควรจะทำความสะอาดยังไง และถ้าหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีฝุ่นเยอะ คุณก็คงต้องทำความสะอาดเครื่องโทรศัพท์ของคุณบ่อยมาก


วันนี้เราจะบอกเคล็ดลับวิธีการทำความสะอาดฝุ่นละอองจากเครื่องโทรศัพท์ให้กับเพื่อนๆทุกคน ทำง่ายมาก แค่มีเทปใสก็พอ

วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ

ให้คุณซื้อเทปใสหรือกาวสองหน้าม้วนหนึ่ง แล้วตัดสั่นๆ นำไปติดกับเครื่องโทรศัพท์แล้วแกะออกเท่านี้ก็ได้แล้ว จุดที่จะทำความสะอาดยากหน่อยคือฝุ่นที่อยู่ในรูต่างๆ คุณสามารถนำเข็มมาช่วยทำความสะอาดได้ โดยให้นำส่วนปลายของเข็มดันเทปใสเข้าไปในช่องรูเพื่อทำความสะอาดในช่องที่มีขนาดเล็ก ซึ่งมันทำง่ายอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญคือต้องมีความอดทน
 
 
วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ
 
แต่สำหรับเลนส์ของกล้อง เราไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้นะคะ เพราะว่ามันเป็นจุดที่มีความละเอียดอ่อนมาก ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษในการทำความสะอาดเท่านั้น และให้ระวังปลายเข็มที่มีความแหลมคมไปจะแทงโดนช่องลำโพงของโทรศัพท์ เพราะมันจะทำให้ฝุ่นเข้าไปอยู่ลึกกว่าเดิมหรือเข้าไปอยู่ในเครื่องโทรศัพย์ได้ซึ่งจะทำให้ต้องยุ่งยากไปถอดเครื่องทำความสะอาดอีก
 
ขอบคุณข้อมูลจาก liekr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แย้มศรี, comen, aRnoNAe, MuayMuaythai, zerotype, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่