หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวใจแทบสลาย!! แม่ร่ำไห้ วอนช่วย"ลูกสาว"ถูกจับขังห้องมืดบนเรือ.. แอบส่งจม.ให้ช่วย หลังถูกชวนทำงานเกาหลี !!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 


สาวใหญ่วัย 54 วอนช่วยลูกสาววัย 25 ปี ถูกนายหน้าชักชวนไปทำงานเกาหลีใต้ แต่ไม่ผ่านตม. ก่อนหายตัวไปติดต่อไม่ได้ 6 วัน ผ่านมารับพัสดุ-จดหมายของลูกสาว.. บอกอยู่ห้องมืดบนเรือ ไม่รู้ไปไหน -  แม่หัวใจแทบสลาย หวั่นลูกถูกหลอกขายตัว วอนหน่วยงานช่วยเหลือด่วน !!!!

 


วันที่ 26 พ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้าน บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 ต.บ้านยวด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ร้องขอความช่วยเหลือ กรณีลูกสาวหาย โดยไม่รู้ชะตากรรม โดยคาดว่าะถูกกักขังในเรือ จึงเข้าตรวจสอบ

 


จากการตรวจสอบ พบบ้านลักษณะชั้นเดียวยกพื้นสูง มีนางหนูจร ยางศรี อายุ 54 ปี และนายเกษม ยางศรี อายุ 54 ปี สามีภรรยาเจ้าของบ้าน นายอากาศ ชัยบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านยวด และญาติพี่น้องนั่งปรึกษากันอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน

 


โดยนางหนูจร เล่าว่า ตนและนายเกษมมีอาชีพทำนา และรับจ้างดีดบ้าน มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้ชาย เดินทางไปทำงานเกษตรที่ประเทศเกาหลีใต้กับภรรยา ส่วนลูกคนที่ 2 ชื่อ น.ส.นิภาภรณ์ ยางศรี อายุ 25 ปี ยังไม่มีครอบครัว อาศัยอยู่กับพ่อแม่ กำลังเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เมื่อเดือนตุลาคมได้ไปทำงานโรงงานที่กรุงเทพฯ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้กองทุนยืมเรียน แต่ทำงานได้ 15 วัน ก็เดินทางกลับมาบ้าน และมีนายหน้ามาชวนไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แบบลักลอบเข้าเมือง โดยเสียค่าดำเนินการ 35,000 บาท ก่อนตกลงไปกับญาติอีกคน ชื่อ น.ส.บุญค้ำ ชาติโสม อายุ 38 ปี และออกเดินทางเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน แต่ปรากฏว่าไม่ผ่าน ตม.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

 

ทำให้ลูกสาวและญาติได้กลับไปที่พัก และมีนายหน้าคนใหม่มาชวนไปเกาหลีใต้อีก โดยรับปากว่าจะพาไปให้ได้ แต่เสียค่าดำเนินการอีก 20,000 บาท ตนได้โอนเงินไปให้ลูก แต่ก็ไม่ผ่าน ตม.อีก กระทั่ง น.ส.บุญค้ำ กลับไปทำงานโรงงานเหมือนเดิม ตนจึงได้โทรศัพท์บอกให้ลูกกลับบ้าน

 


นางหนูจร เล่าต่อว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกตนว่า ตอนนี้อยู่สนามบินดอนเมือง กำลังนั่งเครื่องบินกลับบ้าน ตนและญาติจึงขับรถยนต์ไปรับที่สนามบินอุดรธานี แต่ก็ไม่พบลูกสาวกลับมา โทรศัพท์หาก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อตรวจสอบรายชื่อผู้โดยสารกับเที่ยวบิน ก็ไม่พบชื่อลูกสาว ดิฉันได้พยายามโทรติดต่อ จนกระทั่งเวลา 21.00 น. โทรศัพท์ลูกสาวเปิดเครื่อง แต่ไม่มีคนรับสาย จึงคิดในใจว่าลูกคงไปพักบ้านเพื่อน

 


นางหนูจร เล่าอีกว่า เช้าวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์หาลูกสาว แต่คราวนี้โทรศัพท์ลูกปิดเครื่อง และไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อโทรศัพท์สอบถาม น.ส.บุญค้ำ ญาติที่จะเดินทางไปเกาหลีใต้ด้วยกัน ก็บอกว่าหลังจากเดินทางไปทำงานที่เกาหลีใต้ไม่ได้ ก็กลับมาที่พัก เมื่อเย็นวันที่ 16 พ.ย. โดยลูกสาวบอกว่าจะมีเพื่อนขับรถยนต์มารับ จากนั้นก็แยกกัน ไม่เห็นลูกสาวดิฉันอีก เลยนึกว่าเดินทางกลับบ้านแล้ว ดิฉันจึงรอจนครบ 48 ชั่วโมง บ่ายวันที่ 20 พ.ย. จึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.สร้างคอม จ.อุดรธานี

 


ต่อมาวันที่ 24 พ.ย. นางหนูจร เล่าว่า ญาติได้นำกล่องพัสดุไปรษณีย์ส่งมาถึงตน แต่ลงบ้านเลขที่ของญาติ โดยระบุชื่อผู้ส่งว่าคุณแม็ก ไม่มีนามสกุล 451 ต.สระคุ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด รหัสไปรษณีย์ 45130 ซึ่งตนไม่รู้จักผู้ชายคนดังกล่าว แต่ทว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาก็พบถุงก๊อบแก๊ปสีเหลืองมัดปากถุงไว้แน่น ภายในมีสบู่มะละกอ 12 ก้อน จำได้ว่าเป็นสบู่ที่ลูกซื้อไปจากบ้านเพื่อจะนำไปใช้ที่เกาหลีใต้ เมื่อตรวจดูก็พบกระดาษแผ่นเล็กพับอยู่ใต้ก้อนสบู่ จึงหยิบมาคลี่ดู ปรากฏว่าเป็นจดหมาย เขียนด้วยลายมือลูกสาว โดยระบุข้อความว่า

 


"แม่...นิเขียนจดหมายหาแม่ ไม่รู้จะถึงหรือเปล่า แม่หาทางช่วยนิหน่อย ตอนนี้นิน่าจะอยู่บนเรืออะไรสักอย่าง นิไม่รู้ว่าพวกไหนจับนิมา นิยังไม่ได้ทำอะไรเลย นิจะแอบไปกับของที่จะมีคนส่งของให้ โทรศัพท์เขาก็ไม่ให้นิ เขาเอาของนิไปหมดเลย นิไม่รู้ว่าจดหมายแม่จะได้รับไหม๊ แต่ตอนนี้เขายังบ่ได้ให้นิทำอะไร อยู่ในห้องมืด แม่ช่วยนิด้วย เขาพูดภาษาอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ภาษาจีนประมาณนั้น มีคนไทยพานิมา แล้วก็มีคนไทยอยู่บนนี้ด้วย ถ้าจดหมายถึงแม่ก็ดีไป ถ้าเขาจับได้ก็อาจจะตายไป นิคิดถึงพ่อกับแม่นะ นิไม่รู้ว่าเขาจะเอานิไปทำอะไร ถ้าใครได้รับจดหมายนี้ให้ติดต่อ 08-8309-9468"

 


โดยอีกด้านหนึ่งของแผ่นกระดาษ เขียนว่า "แม่...ถ้าหากเขาเอานิไปขายตัว นิก็จะตัดสินใจไป ดีกว่าอยู่แบบนี้ นิก็ยังจะได้ติดต่อแม่กับพ่อ นิจะต้องเอาตัวรอดให้ได้ แม่ต้องรอนินะ แม่ห้ามเป็นอะไรนะ นิจะหาทางกลับบ้านให้ได้ แม่ทำใจดีๆ ดูแลเจ้าของ นิจะหาทางกลับบ้านให้ได้ เดี๋ยวนิจะฝากเขาไป ขอร้องเขา แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะช่วยได้แค่ไหน พ่อกับแม่ต้องรอนิ แค่นี้ก่อนนะ แม่เขาจะไปแล้ว"

 

 


ทั้งนี้ นางหนูจร เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังได้อ่านจดหมายที่ลูกเขียนมาถึง ก็รู้สึกเป็นห่วงลูกมาก เชื่อว่าลูกสาวถูกหลอกไปทำงาน และถูกจับตัวไว้แน่นอน เช้าวันนี้จึงชวน นายอากาศ ชัยบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านยวด ไปแจ้งความเพิ่มเติมว่าถูกสาวถูกลักพาตัวและกักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมกับร้องผ่านสื่อให้ช่วยติดตามหาลูกสาวให้ด้วย และขอวิงวอนผู้ที่ลักพาตัวลูกสาวและกักขังตัวไว้ ให้ปล่อยลูกสาวกลับมาหาตน เพราะตนและสามีคิดถึงและห่วงลูกมาก จนไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงลูกคราวใดก็ได้แต่นั่งร้องไห้ ไม่รู้ว่าลูกจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร

 


อย่างไรก็ตาม ด้านนายอากาศ ชัยบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านยวด เปิดเผยว่า หลังจากนางหนูจร และนายเกษม มาขอความช่วยเหลือเรื่องลูกสาวหาย ก็ได้ดูที่กล่องพัสดุไปรษณีย์ ก็พบว่าส่งมาจากไปรษณีย์มาบตาพุด จ.ชลบุรี เมื่อให้ญาติตรวจดูภาพกล้องวงจรปิด ผู้ที่นำกล่องพัสดุมาส่ง พบว่าเป็นหญิง ผมสั้น สวมเสื้อเหลือง เป็นผู้ส่ง เมื่อตรวจสอบไปตามที่อยู่ผู้ส่ง พบว่าเป็นที่อยู่ของร้านจำหน่ายกระเบื้องมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งตนได้พยายามติดต่อคนรู้จักใน อ.สุวรรณภูมิ ไปสอบถามคนแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซาอิ, ของกล้วยกล้วย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนมิจฉาชีพอ้างแบรนด์ดัง หลอก "โอลีฟ" ถ่ายนู้..ด..จะให้ค่าตัวเป็นแสนพร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่