หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กชายอายุแปดขวบแขวนคอตัวเอง คุณพ่อแสนเศร้าพอรู้เหตุผลถึงกับใจสลายไปตามๆกัน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เมือง South Wales ประเทศอังกฤษ มีเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่า Christopher Furniss-Roe อายุ 8 ขวบ ทำของเล่นของน้องสาวพัง แล้วยังรังแกน้องสาวจนเลือดจมูกออก พ่อของเขา Jason Furniss-Roe เลยไล่ให้ลูกชายเข้าไปในห้องเพื่อสงบสติอารมณ์

1448251618180960

เวลาผ่านไป 15 นาที คุณพ่อก็ถามลูกสาวว่า “เราจะยกโทษให้พี่ชายได้ไหมค่ะ” หลังจากนั้นพ่อเลยขึ้นไปห้องของลูกชายที่ชั้นสอง ไม่คิดว่าลูกชายของเขาจะแขวนขอตัวเองเสียแล้ว…. พ่อตกใจมาก รีบไปแก้เชือกที่คอลูกชายของเขาแล้วเริ่มทำ CPR และบอกลูกสาวให้รีบโทรเรียกรถพยาบาล Christopher ได้เข้ารับรักษาอยู่หลายวันแต่สุดท้ายก็ไม่รอดชีวิต…

Jason Furniss-Roe ให้สัมภาษณ์ว่า: “ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไมเขาถึงคิดที่จะฆ่าตัวตาย ปกติเวลาที่เขาดื้อผมก็จะสั่งให้เขาเข้าไปในห้อง เพื่อสงบสติอารมณ์ แล้วเขาก็จะนั่งอยู่บนเตียงเฉยๆ” ตอน Jason Furniss-Roe มาถึงที่โรงพยาบาล เขาก็เริ่มที่จะร้องไห้ คุณยายกับญาติๆก็มาเยี่ยมเขา มาอยู่ให้กำลังใจ เมื่อตอนที่ลูกชายของเขาได้จากโลกนี้ไป ลูกสาวเขาก็ร้องไห้หนักมาก

1448251619799378

Jason Furniss-Roe บอกว่าลูกชายเขาน่ารัก และแรงเยอะมาก เขาขี้เล่น ชอบปีนป่าย แถมยังเป็นเด็กที่มีความยุติธรรมมากอีกด้วย

1448251620749788

1448251622952828

Jason Furniss-Roe เสียใจมาก ใจของเขาแทบสลาย

1448251623966860

ผู้พิพากษาตัดสินว่า Christopher น่าจะเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุมากกว่าการฆ่าตัวตาย เขาอาจจะแกล้งแขวนขอตัวเองเล่นๆเพื่อหลอกพ่อของเขา แต่เกิดพลาดทำให้เขาเสียชีวิตจริงๆ

คุณพ่อ Jason Furniss-Roe กล่าวว่า เขาคิดถึงลูกชายตลอดเวลา คิดถึงเขามาก เขาได้แต่หวังว่าจะได้คุยกับลูกชายของเขาอีก และถามเขาว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้?

1448251624633071

การสูญเสียลูก ถือว่าเป็นความทุกข์ที่สุดของคนเป็นพ่อแม่ ไม่คิดว่าคำตำหนิไม่กี่คำก็ทำให้ลูกชายของเขาน้อยใจจนเป็นเหตุในการฆ่าตัวตายได้ ผมหวังว่าจะไม่มีเรื่องแย่ๆแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอไว้อาลัยให้กับเด็กน้อยผู้นี้ด้วยครับ RIP

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, kimkim, กอกระดุม, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, lilu, Noina stupid, Tabebuia, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, แม่เสือ, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่