หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำเตือนจากกรมอนามัย ประเทศสหรัฐอเมริกา!

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

จากรูปลักษณ์ของนางแบบ! ผู้หญิงหลายคนจึงพยายามลดน้ำหนักมากเสียจนจำแทบไม่ได้ ปัจจุบันการลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายเหลือเกินด้วย สุดยอดการเผาผลาญไขมันแบบออแกนิคด้วยผลโกจิเบอร์รี่ ซึ่งเหล่าบรรดาแพทย์ก็ต่างพากันตื่นตัว!

บรรดาคนที่ลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ ต่างมีประสบการณ์การลดน้ำหนักได้สูงสุดถึง 10 กิโลกรัมต่อสัปดาห์! บางคนสามารถลดได้ถึง 30-35 กิโลกรัมต่อเดือน! ถึงแม้ว่าผลลัพธ์แรกที่ได้อาจจะดูไม่น่าตื่นตาตื่นใจหนัก แต่แน่นอนว่าในที่สุดมันจะดูน่าทึ่งมาก ๆ พวกเขาสามารถควบคุมพฤติกรรมการกินได้ สามารถกินอาหารที่มีแคลอรี่มาก ๆ ได้โดยที่น้ำหนักไม่เพิ่มขึ้นสักกรัมเดียว และถึงแม้ว่ากลับไปกินอาหารตามปกติแล้ว พวกเขาเหล่านั้นก็ยังสามารถลดน้ำหนักได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่น้ำหนักไม่ขึ้นเลย

จากการสัมภาษณ์หลายพันคนที่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างมากมายจากการใช้ผลโกจิเบอร์รี่ พบว่าไม่พบอาการที่ไม่น่าพึงประสงค์ ตัวอย่างเช่น คลื่นไส้ อาเจียน อ่อนเพลียหลังจากรับประทานโกจิเบอร์รี่ เป็นต้น

ผลจากการทดลองในห้องปฎิบัติการทำให้สรุปได้ว่า:

“ผลโกจิจีนเป็นตัวเผาผลาญไขมันแบบออแกนิคที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ ผลเบอร์รี่นี้ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมหาศาล ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของเราาสามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็ว ผู้ที่รับประทานโกจิประมาณหนึ่งกำมือ จะสามารถลดน้ำหนักได้สัปดาห์ละประมาณ 3-5 กิโลกรัมแน่นอน โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเลย”

จากการสำรวจถึงผลกระทบด้านต่าง ๆ ของการรับประทานโกจิเพื่อการลดน้ำหนัก พบว่า คนที่ละเลยคำแนะนำ จะรับประทานมากกว่าประมาณที่แนะนำไว้ 3-5 เท่า! ทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วกว่าเดิมมาก: 7-12 กิโลกรัมต่อสัปดาห์ และหลังจากสิ่งนี้เกิดขึ้น จึงทำให้พวกเขารู้สึกยากมากที่ลดการบริโภคลง จึงนำไปสู่การลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็วและรุนแรง

สถาบันโภชนาการและการกำหนดอาหารของประเทศสหรัฐอเมริกา เตือนว่าการลดน้ำหนักจำนวนมากอย่างรวดเร็วจะนำไปสู่ปัญหาด้านสุขภาพที่ร้ายแรงต่าง ๆ

เป็นเรื่องง่ายมาก ๆ ที่จะลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ ดังนั้น กรุณา เข้มงวด! กับจำนวนสูงสุดที่รับประทานในแต่ละวัน ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งที่จะรับประทานไม่เกินวันละ 1 กำมือ!

ดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Enli, ซาอิ, Noina stupid, aRnoNAe, cutiebarbie, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีนกอันตรายที่สุดในโลกหมีที่เล็กที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนุ่มซุกหัวในกระโปรงสาวกลางแจ้งร้านอาหารจีน พบคู่รักจีน ซั่มกัuในร้านชาวบ้านพับคู่รักเกาหลีเป่าปี่ ท่ามกลางสงกรานต์ในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่