หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

"ตุรกีจะไม่ขอโทษรัสเซียในเหตุเครื่องบินF-16ของตุรกียิงเครื่องบินรบ Su-24 รัสเซียตกในชายแดนซีเรีย" เรเจป ไตยิป เอร์โดอานประธานาธิบดีตุรกีกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่า “ผู้ที่รุกล้ำน่านฟ้าผู้อื่นต่างหากที่ควรกล่าวคำขอโทษต่อเรา”

ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดีประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน ได้ออกมากล่าวว่าตุรกียังไม่แสดงความขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวรวมถึงไม่ได้มีการเสนอการชดใช้ความเสียหายใดใด

ปูตินตบหน้าผู้นำตุรกีด้วยการกล่าวว่าผู้นำตุรกีจงใจทำให้ความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีมาสู่จุดจบซึ่งเป็นเรื่องที่ “น่าเสียดาย”เป็นอย่างมากพร้อมกล่าวว่ามอสโกมองการยิงเครื่องบินรบรัสเซียครั้งนี้เป็นการทรยศลอบกัดหรือแทงข้างหลังและเป็นการกระทำที่ขัดกับสามัญสำนึกและขัดกับกฏหมายระหว่างประเทศ

เขาบอกว่าดาวนิ่งเป็น "แทงทรยศในด้านหลัง" ว่าการกระทำขัดแย้งกับสามัญสำนึกและละเมิดกฎหมายต่างประเทศ

ส่าวนดมิทรี เพสคอฟโฆษกทำเนียบเครมลินกล่าวการกระทำของตุรกีในครั้งนี้เป็น”การก่อความรุนแรง”และได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีอย่างมาก “มันยากมากที่จะซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศเพราะมันเป็นความเสียหายที่ยิ่งใหญ่และรุนแรงมาก ทำให้ยากที่จะไม่ส่งผลกระทบและเรายังคงรอคำอธิบายที่มีเหตุผลจากทางตุรกี”

นอกจากนี้เขายังสั่งให้รัฐบาลในการเตรียมความพร้อมสำหรับการคว่ำบาตรตุรกีทางเศรษฐกิจอาจจะเกิดขึ้นได้ภายในสองวันนี้

โดยการคว่ำบาตรอาจเกี่ยวข้องกับการยับยั้งโครงการความร่วมมือทางเศรษฐกิจ การทำธุรกรรมทางการเงินรวมทั้งการค้าต่างประเทศ การส่งออกและอากรขาเข้า อีกทั้งอาจมีการระงับการท่องเที่ยวและการบิน การเดินเรือรวมไปถึงการเลิกจ้างงานชาวต่างชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, njack, ป้าสวย, จอมโหด เลว ดี เดือด, แย้มศรี, lillyfox
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
ตั้งกระทู้ใหม่