หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยลโฉมชุดราตรีและชุดประจำชาติ เตรียมลุยศึก MU แนทมั่นใจมงลงแน่

โพสท์โดย ไฮโซโบว์ใหญ่

แนท อนิพรณ์ เผยโฉมชุดราตรีทั้งสามชุดและชุดประจำชาติ ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ ที่เรียกกระแสฮือฮาให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ 14.00 น. วันนี้ แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สวยปังอลังการสุดๆเมื่อเห็นชุดทั้งหมดที่สาวแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 จะสวมใส่ไปประชันความงามบนเวทีระดับโลก  มิสยูนิเวิร์ส 2016 ในช่วงเดือนธันวาคม มีภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวมาให้ชมกันค่ะ

 
ชุดราตรีสำหรับถ่ายภาพโปรไฟลในการประกวด Miss Universe 2015 ออกแบบและตัดเย็บโดย Asava  ออกแบบด้วยทรงชุดแบบ Mermaid Hem ใช้ผ้า Silk Crepe ในการตัดเย็บ ปักเลื่อมอย่างประณีตบรรจงเป็นลายริ้วกราฟฟิค

ชุดราตรีสีฟ้าเทอควอยส์  Hook’s  ฮุคส์ บาย ประภากาศ

ชุดราตรีสีทอง Hook’s "ฮุคส์ บาย ประภากาศ"

ไฮไลท์เด็ดคือชุดประจำชาติ ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยเเลนด์

 

 
โพสท์โดย: ไฮโซโบว์ใหญ่
แหล่งที่มา: Miss Universe Thailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไฮโซโบว์ใหญ่'s profile


โพสท์โดย: ไฮโซโบว์ใหญ่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, บูเก้จัง, aRnoNAe, Punthorn, TeeDee, Betatia, chababahn, NammonJa, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่