หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ความแตกต่างระหว่างก่อนมีแฟนและหลังมีแฟน ที่เห็นแล้วอดเศร้าใจไม่ได้จริงๆ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนคงจะเคยสงสัยว่าระหว่างการมีแฟนกับอยู่เป็นโสดนั้นอันไหนจะดีกว่ากัน ซึ่งก็แน่นอนว่าทั้งสองทางก็ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันมากพอสมควรเลยทีเดียว แตาถ้าเอาเข้าจริงๆแล้วบางครั้งการอยู่เป็นโสดมันก็ดีนะเพราะนอกจากจะมีอิสระแล้วยังทำให้เรามีเวลาเพิ่มมากขึ้นทวีคูณอีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่งมันก็ทำให้เราอดเหงาไม่ได้จริงๆอีกนั่นแหละ เราลองมาชม "6 ความแตกต่างระหว่างก่อนมีแฟนและหลังมีแฟน" กันดีกว่าถ้าอ่านแล้วน่าจะพอเป็นแนวทางให้กับบางคนที่กำลังรู้สึกสับสนในเรื่องความรักอยู่ในเวลานี้ก็เป็นได้..

1. เมื่อคุณมีแฟนน้ำหนักในกระเป๋าเงินของคุณอาจจะลดน้อยลงก็เป็นได้

2. คุณอาจจะอ้วนขึ้น !! เมื่อคุณมีแฟน

3. คุณอาจจะมีพื้นที่ในเตียงนอนน้อยลง

4. สิ่งของทุกอย่างจะกลายเป็นของเธอในทันที

5.เมื่อคุณมีแฟนบางครั้งคุณจะเสนห์แรงมาก

6. พื้นที่ในห้องน้ำของคุณจะเหลือน้อยลง !!

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, aRnoNAe, bgs, Dexter Suttipong, ป้าสวย, พี่ใหญ่ ใจดี, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉
ตั้งกระทู้ใหม่