หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณดื่มน้ำมะเขือเทศติดต่อกัน 60 วัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ดื่มน้ำมะเขือเทศ

คนส่วนใหญ่รู้ดีว่าการดื่มน้ำมะเขือเทศมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมหาศาล เนื่องจากมะเขือเทศมีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้ว่าอันที่จริงน้ำมะเขือเทศสามารถลดน้ำหนักรวมถึงไขมันในร่างกายได้ด้วย เมื่อไม่นานมานี้การวิจัยโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชาวไต้หวันพบว่าการดื่มน้ำมะเขือเทศเพียงวันละหนึ่งแก้วติดต่อกันสองเดือนจะส่งผลดีต่อระบบการเผาผลาญได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การทดลองเริ่มจากให้ผู้หญิงที่มีอายุ น้ำหนัก และที่มาแตกต่างกันดื่มน้ำมะเขือเทศวันละหนึ่งแก้วติดต่อกันสองเดือนโดยไม่มีการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินใดๆทั้งสิ้น ปรากฏว่าไม่กี่วันหลังจากนั้นน้ำหนักตัวของพวกเธอก็ลดลง

จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณดื่มน้ำมะเขือเทศติดต่อกัน 60 วัน

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่านี่ไม่ใช่การสูญเสียของเหลวภายในร่างกายตามปกติแต่เป็นไขมันที่ละลายต่างหาก ผู้เข้าร่วมการทดลองในครั้งนี้พบว่ารอบเอวของตัวเองลดลง นอกจากนี้ระดับคลอเรสเตอรอลก็ลดลงอีกด้วย ขณะที่ระดับไลโคปีนในกระแสเลือดซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ส่งผลดีต่อสุขภาพได้เพิ่มสูงขึ้น

คุณประโยชน์ของมะเขือเทศ

ประโยชน์ของมะเขือเทศ

มะเขือเทศมีปริมาณแคลอรี่น้อยมากโดยน้ำมะเขือเทศ 0.35 ลิตรจะมีแคลอรี่เพียง 80 เท่านั้น แต่กลับอุดมไปด้วยโซเดียม แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินบี ซี และเอ เนื่องด้วยมีปริมาณไลโคปีนสูงทำให้น้ำมะเขือเทศสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ นอกจากนี้ยังทำความสะอาดหลอดเลือดและป้องกันโรคที่เกี่ยวกับหัวใจได้อีกด้วย

น้ำมะเขือเทศจะกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ลดระดับความดันโลหิต ป้องกันภาวะลิ่มเลือดอุดตัน ควบคุมตับ ตับอ่อน และน้ำดี คุณควรดื่มน้ำมะเขือเทศแบบทำเองที่บ้าน ไม่แนะนำให้บริโภคน้ำมะเขือเทศที่วางจำหน่ายตามร้านค้าเนื่องจากมีน้ำตาลและวัตถุกันเสียจำนวนมาก

สูตรน้ำมะเขือเทศแบบทำเองที่บ้าน

ส่วนผสม

  • มะเขือเทศหนัก 6 กิโลกรัม
  • เกลือ 2 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำตาล 4 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

เด็ดขั้วออกและล้างมะเขือเทศให้สะอาดในน้ำเย็น หั่นและคั้นน้ำ เติมเกลือและน้ำตาลลงไป จากนั้นนำไปต้มด้วยความร้อนปานกลาง คนไปเรื่อยๆและทิ้งไว้สักพักเพื่อป้องกันไม่ให้ไหม้ และเมื่อเริ่มเดือดก็ต้มต่อไปอีก 10 นาทีพร้อมกับหมั่นคนตลอดเวลา รินน้ำมะเขือเทศต้มลงในขวดแก้วที่สะอาด สุดท้ายควรเก็บไว้ในที่มืดและเย็น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, ยายละอองคำ, Mc, cutiebarbie, jujuuu, ~ซาตานตกสวรรค์~, พี่ใหญ่ ใจดี, Pinksweet, pinkgirl, aRnoNAe, อินเลิฟแต่งงานมีลูก, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, แม่เสือ, comen, Dexter Suttipong, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สนใจซื้ออสังหาฯ ตากอากาศเมืองแคนดี้ ศรีลังกาไหม ราคาถูกสงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงคราม5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่