หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูกันชัดๆเลย!!กับภาพโคมลอยนี้ที่นักบินถ่ายจากเครื่องบิน!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ดูกันชัดๆเลย!!กับภาพโคมลอยนี้ที่นักบินถ่ายจากเครื่องบิน!!

25 พ.ย. ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพที่ถูกโพสต์จากเฟซบุ๊ค Panupol Varakornpipat นักบินของสายการบินไทยสมายล์ เป็นรูปของโคมลอยซึ่งลอยมาอยู่ใกล้กับเครื่องบิน ขณะบินอยู่เหนือท้องฟ้าของ จ.เชียงใหม่ พร้อมข้อความว่า

"โคมลอย ที่ FL220 ใกล้กับ waypoint PANTA ใครมาเชียงใหม่วันนี้หลบให้ทันนะครับ"

ก่อนหน้านี้ใน จ.เชียงใหม่ ได้มีการออกประกาศเรื่องเขตห้ามปล่อยโคมลอย มี 5 อำเภอ คือ อำเภอเมืองเชียงใหม่ อำเภอหางดง อำเภอสารภี 5 ตำบล มี ต.หนองผึ้ง ต.ขัวมุง ต.ดอนแก้ว ต.สันทราย และ ต.ท่าวังตาล ส่วน อ.แม่ริม มี 4 ตำบล ต.ดอนแก้ว ต.เหมืองแก้ว ต.ริมใต้ และ ต.แม่สา และ อำเภอสันทราย ต.หนองหาร เป็นเขตห้ามปล่อยตลอด ยกเว้นวันนี้ (25 พ.ย.) และ 31 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 24 - 26 พ.ย. มีสายการบินกว่า 12 สายการบิน ทั้งสายการบินในประเทศและนานาชาติ ยกเลิกเที่ยวบินทั้งขาเข้าและขาออก 102 เที่ยวบิน เพื่อหลีกเลี่ยงเวลาปล่อยโคมยี่เป็ง


ดูกันชัดๆเลย!!กับภาพโคมลอยนี้ที่นักบินถ่ายจากเครื่องบิน!!

ขอบคุณที่มา >> Facebook >>> Panupol Varakornpipat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Dexter Suttipong, Thorsten, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Unwanted, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปรียบเทียบการใช้ราชรถ ไทยVSเขมร หรือว่าประเทศไทยใช้ผิดมาตลอด😃?เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกสฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่