หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ลูกตาล-ชโลมจิต” ตัดไม่ขาด “อดัม” (อดีต)สามี จูบปากคืนดี!?

โพสท์โดย ไก่อ้วน

“ลูกตาล-ชโลมจิต” ตัดไม่ขาด “อดัม” (อดีต)สามี จูบปากคืนดี!?



        เลิกราและจบกันไม่สวยด้วยเหตุที่ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนใหม่ แถมมีกรณีเรียกร้องค่าสเปิร์มอีกต่างหาก สำหรับ “ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ” และ “อดัม” (ออีต) สามี มาวันนี้มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่กลับจูบปากคืนดีกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจกับ “ทีมข่าวช่อง 2” ก่อนเข้าถ่ายรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38)  แบบหมดเปลือก

 


        โดย “ลูกตาล” กล่าวว่า...        

“จริงๆ แล้วเราไม่ได้คืนดีกันในรูปแบบของสามีภรรยานะคะ แต่เรากลับมาทำงานร่วมกัน ก็คือคุณอดัมเนี่ยกลับมาจากฮังการี เรียกว่ามาให้คำปรึกษาสำหรับยิมที่จะเปิดใหม่ด้วย แล้วก็เรื่องงานต่างๆ ด้วยค่ะ ถามว่าร่วมงานกันแล้วเป็นยังไง ก็ปกติดีค่ะ

ดีตรงที่เขามีเรื่องราวของการออกกำลังกายใหม่ๆ มาทำให้ยิมของเรา มาสอนเทรนด์เนอร์ทำให้ได้รับเทคโนโลยีใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ที่มีปัญหากัน จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราวนะคะ แคต่ว่าตอนนี้ถ้าคุณอดัมจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยก็ปกติยินดีด้วย ยินดีต้อนรับในเรื่องของการที่จะมาทำงานกับเรา ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้น คนเราถ้ารักกันอยุ่ด้วยกันไม่ได้มาเป็นเพื่อนกันก็ได้

รู้จักการให้อภัยกันก็น่าจะดีกว่า”กลับมาในเรื่องของการทำงานค่ะ โอกาสรีเทิร์นไม่มีค่ะ ทำงานด้วยกันแบบนี้จะมีปัญหาเรื่องเงินไหมเหรอ ไม่มีค่ะ เพราะเขามาช่วยเฉยๆ ไม่ได้รับค่าใช้จ่ายอะไร ส่วนเรื่องค้าคาใจตอนนี้ก็ไม่มี ร่วมงานกันแฮปปี้ค่ะ”

 


    
       

ที่มา: รายการ “จุดเดือด” “ช่อง 2” ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. www.facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่