หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปูตินจวก เหตุยิงเครื่องบินรบรัสเซียคือการ “แทงข้างหลัง”ของผู้สนับสนุนก่อการร้าย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

ปูตินจวก เหตุยิงเครื่องบินรบรัสเซียคือการ “แทงข้างหลัง”ของผู้สนับสนุนก่อการร้าย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของรัสเซียกล่าวในคำแถลงการณ์ออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทางรัสเซียกำลังเตรียมมารตการเพื่อตอบสนองต่อเหตุการเครื่องบินรบ Su-24 ของรัสเซียถูกตุรกียิงตกรวมถึงเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันที่อาจจะเกิดในอนาคต

ตุรกียิงเครื่องบินลำดังกล่าวตกโดยอ้างว่าเครื่องบินลำดังกล่าวได้บินล้ำเข้าไปในน่านฟ้าตุรกีและได้มีการส่งสัญญาณเตือนแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ดีทางรัสเซียออกมากล่าวว่าเครื่องบินรบลำดังกล่าวถูกยิงขณะบินอยู่ในน่านฟ้าซีเรียและมีหลักฐานว่าทางตุรกีไม่ได้มีการเตือนนักบินผู้ขับเครื่องบินลำดังกล่าวล่วงหน้าแต่อย่างใด

ในรายงานก่อนหน้านี้รัสเซียได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนึ่งในนักบินผู้ขับเครื่องบินลำดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

รัฐมนตรีกลาโหมรัสเซียได้เรียกตัวทูตทหารตุรกีในกรุงมอสโกเข้าพบเพื่อคัดค้านต่อเหตุที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่าการกระทำของทัพอากาศตุรกีเป็นการแสดงออกถึง “ความไม่เป็นมิตร”

ในขณะที่ความพยายามที่จะต่อสายตรงเพื่อคุยกับฝ่ายตุรกียังคงล้มเหลว รัฐมนตรีกลาโหมรัสเซียและนายดมิทรี เพสคอฟ โฆษกทำเนียบเครมลิน ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้จะไม่ทำให้การโจมตีทางอากาศของรัสเซียในซีเรียหยุดชะงักลง

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตุรกีได้ขอให้นาโตจัดการประชุมด่วนเพื่อหารือถึงอุบัติเหตุดังกล่าว นายดมิทรี เพสคอฟ กล่าวว่า ในเรื่องนี้ปูตินยังไม่ได้พูดถึงการตอบโต้ทางการทหารแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า “ผมยอมรับว่าเราควรหลีกเลี่ยงปฏิกริยาที่เกิดจากการใช้อารมณ์หรือความรีบร้อน แต่แน่นอนว่าการกระทำนี้จะส่งผลกระทบแน่นอน"

มีรายงานว่าปูตินกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคือการ "แทงข้างหลัง" โดยผู้ที่ "ส่งเสริม" การก่อการร้ายและจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของรัสเซียและตุรกีอย่างรุนแรง โดยกล่าวว่า “รัสเซียจะไม่ทนกับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในวันนี้”

นอกจากนี้รัฐมนตรียังแนะนำให้ชาวรัสเซียยกเลิกทริปเยือนตุรกีไม่ว่าจะไปเพื่อการท่องเที่ยวหรือจุดประสงค์อื่นๆโดยให้เหตุผลในความกังวลเรื่องความปลอดภัย

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนมากเป็นอันดับสองของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางไปเที่ยวในตุรกี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: GIN, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, แย้มศรี, bgs, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่