หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของช๊อก !!! เห็นสุนัขมีอาการแปลกๆไม่ยอมกินข้าว พอไปเปิดปากดูถึงกับผงะ อ้วกพุ่ง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hands&Paws ได้โพสต์ภาพและข้อความ ทำเอาคนที่ชอบเลี้ยงสุนัขต้องขนลุกกันเป็นแถว โดยภาพที่เห็นเป็นช่องปากของสุนัขตัวหนึ่งที่มีแมลงเต่าทองเกาะฝัง อาศัยอยู่ยั้วเยี้ยเต็มเพดานปากไปหมด โดยเว็บไซต์ The Dodo ได้เผยว่า แมลงเต่าทองญี่ปุ่นสามารถที่จะเข้าไปฝังตัวอยู่ในปากสุนัขได้ และจะทำให้สุนัขมีอาการน้ำลายไหลเยิ้มอย่างไม่มีสาเหตุ และรวมถึงแมลงเต่าทองในอเมริกาด้วยเช่นกันทำเอาเหล่าบรรดาคนรักสุนัขในอเมริกาตื่นตะลึงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอันมาก แต่ภายหลังสมาคมสัตวแพทย์อเมริกัน (American Veterinary Medical Association) ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับภาพที่กำลังเป็นประเด็นนี้ว่า เป็นภาพเก่าเมื่อ 7 ปีก่อน และเป็นเคสเดียวในโลกที่เกิดขึ้นกับสุนัข
โดยบันทึกการรักษาของเคสดังกล่าวได้มีการตีพิมพ์ลงในวารสาร Toxicon โดยได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า เป็นสุนัขพันธุ์ผสมวัย 6 ปี ที่ถูกพามารักษาด้วยอาการแสบร้อนในช่องปาก โดยพบว่ามีแมลงเต่าทองเอเชีย 16 ตัวเกาะฝังตัวอยู่บนเพดานปาก โดยมีการฝังตัวอย่างแน่นหนาต้องใช้อุปกรณ์ดึงออกมาทีละตัว ซึ่งเมื่อภายหลังได้นำพวกมันออกมาจนหมดแล้วพบว่ามีบาดแผลบวมแดงจากสารเคมีที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวแมลงเต่าทองพันธุ์เอเชีย ซึ่งเป็นกลไกการป้องกันตัวตามธรรมชาติ ขอให้คนเลี้ยงสุนัขในอเมริกาไม่ต้องเป็นกังวลและตื่นตระหนกมากจนเกินไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Dexter Suttipong, ยายละอองคำ, ซาอิ, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Thorsten, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่