หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอยู่มาก !! บ้านก้อนหินจากประเทศโปรตุเกสที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามสุดๆ

โพสท์โดย ไก่อ้วน


เชื่อเลยว่าตอนเด็กๆหลายคนอาจจะเคยจินตนาการถึงบ้านก้อนหินเหมือนอย่างในการ์ตูนอย่าง Flintstones แน่นอน แต่ตอนนี้บ้านในฝันของพวกคุณมีอยู่จริงแล้วเมื่อเว็บไซต์ dailymail.co.uk ได้ทำการเผยแพร่ข้อมูลของบ้านหลังหนึ่งจากประเทศโปรตุเกสที่มีชื่อว่า Casa do Penedo ซึ่งได้สร้างมาจากหินขนาดใหญ่เมื่อปี 1972 ตั้งอยู่บนยอดเขา Fafe ท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สวยงามจนทำให้มีนักท่องเที่ยวบางกลุ่มนิยมขึ้นไปถ่ายภาพเก็บเอาไว้เป็นจำนวนมากพอสมควร และที่สำคัญบ้านหลังนี้ยังติดตั้งระบบกันกระสุนไว้อีกด้วยแต่ก็น่าเสียดายที่ภายในบ้านยังไม่มีการติดตั้งระบบไฟฟ้าเอาไว้แต่อย่าง

ในตอนแรกเจ้าของบ้านมีจุดประสงค์แค่เพียงจะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศเท่านั้น แต่ด้วยความเเปลกใหม่ทำให้บ้านหลังนี้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและพิพิธภัณฑ์ไปเสียแล้ว แต่จะอย่างไรก็ตาม Casa do Penedo ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าดูชมแห่งหนึ่งในโปรตุเกสเลยละ

ภาพและข้อมูลจาก dailymail.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, CARE AND FAIR, Thorsten, Noches, เฟรินใส, aRnoNAe, ซาอิ, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่