หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกือบไม่รอด!! ลมบ้าหมูกำเริบ....โทร 1669 แต่ไม่ส่งรถพยาบาลมารับ(คลิป)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เกือบไม่รอด!! ลมบ้าหมูกำเริบ....โทร 1669 แต่ไม่ส่งรถพยาบาลมารับ(คลิป)

เกือบไม่รอด!! ลมบ้าหมูกำเริบ....โทร 1669 แต่ไม่ส่งรถพยาบาลมารับ
ประสบเหตุตอนประมาณ 14:10 น. น้องเขาเป็นลมบ้าหมูอยุ่ข้างถนน (ในซอย) เราไม่เห็นตอนน้องเขาล้มน่ะค่ะ แต่คิดว่าน่าจะเอาหัวลง เพราะหัวข้างซ้ายมีแผลถลอกเลือดออก เราเห็นตอนน้องเขานอนชักกระตุก ตาเหลือกไปมา น้ำลายฟูมปาก ตอนแรกเราคิดว่าน้องโดนรถชนแล้วหนี เราปฐมพยาบาลเบื้องต้นไม่เป็นน่ะค่ะ เลยรีบโทรแจ้ง 1669 ตอนเวลา 14:15 น. เพราะนึกเบอร์อื่นไม่ออกจริงๆค่ะ แฟนเราวิ่งไปตามพี่อีกคนมาช่วย เพราะไม่รู้จะทำยังไง เราโทร 1669 ติดง่ายมาก แป๊ปเดียวมีคนรับแล้วค่ะ คนรับสายเป็น ผญ น่ะค่ะ เราแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีคนเป็นลม นอนชักอยุ่ ที่หัวมีแผล คาดว่าจะเป็นลมบ้าหมู แล้วเราก็บอกพิกัดเจ้าหน้าที่ไป (คือเรารีบพูดมาก ตื่นเต้นด้วย ด้วยอาการตอนนั้น คือกลัวเขาจะตาย)
แต่เจ้าหน้าที่ เข้าใจว่าคงชินกับเหตุการณ์พวกนี้ คือเสียงเรียบเฉยมาก ถามเราอย่างใจเย็น #อาการเป็นยังไง #ผู้ประสพเหตุเป็นผุ้หญิงหรือผุ้ชาย #จุดเกิดเหตุอยุ่ตรงไหน #แขวงเขตอะไร #เราเป็นอะไรกับคนป่วย #เข้าซอยลึกไหม #คนป่วยอายุเท่าไหร่ บลาๆ เท่าที่จำได้ ถามเราประมาณนี้ ผิดถูกขออภัยด้วยค่ะ จนคนข้างๆ ที่ช่วยเหลือ พูดว่าส่งรถมารับก่อนเถอะ เขาไม่ไหวแล้ว อย่าเพิ่งซักถามเลย เราเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า ช่วยประสานเรื่องรถให้หน่อยน่ะค่ะ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า รอรถสักครู่น่ะค่ะ เราประสานให้แล้ว เราเลยวางสาย
ผ่านไป 7 นาที เวลา 14:22 น. รถยังไม่มา เราเลยโทรย้ำ 1669 อีกรอบ คราวนี้เป็น ผช น่ะค่ะ
เราถามไปว่า เคสที่เราโทรมารอบแรก ที่คนเป็นลมบ้าหมู ส่งรถมารับรึยังค่ะ ในสายได้ยินเจ้าหน้าหันไปถามกัน แล้วก็ตอบเรากลับมาว่า รถกำลังออกไปรับคนป่วย รอสักพัก (ซึ่งอาการตอนนั้นน้องชักแรงมาก) รอไป รอมา พวกพี่ๆที่อยุ่ในเหตุการณ์ ช่วยกันปฐมพยาบาล จนน้องอาการดีขึน แต่ยังมึน งง อยุ่น่ะ ช่วยจนน้องได้สติล่ะ สักพักเจ้าหน้าที่ ผญ โทรมาหาเรา ถามเราว่า #คนป่วยอาการเป็นไง #คนป่วยอายุเท่าไหร่ #เราเป็นญาติคนป่วยใช่มั้ย คือโทรมาถามคำถามเดิม สรุป รถพยาบาลยังไม่มาน่ะค่ะ เราเลยไม่คุยกับเจ้าหน้าที่ เหตุการณ์นี้ ถ้ามีใครเป็นอะไรรุนแรง ฉุกเฉินกว่าเคสนี้ เราว่าคงตายอ่ะค่ะ คือรอรถที่จะทำการช่วยเหลือนานมาก ครึ่งชั่วโมง รถยังไม่มาเลยค่ะ สรุป คนป่วยต้องนั่ง Taxi ไปโรงพยาบาลเองน่ะค่ะ (มีพี่เขาโทรตามเพื่อนที่ทำงานน้องมา เพื่อหั้ยพาไปหาหมอแทนน่ะค่ะ)
เหตุการณ์จบลงที่ เวลา 14:45 น. ค่ะ #หากพาดพิงถึงองค์กรณ์ไม่เหมาะสม #กราบขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ #ไม่ได้เหมารวมว่าใครน่ะค่ะ #เฉพาะเจาะจงสำหรับเคสนี้เท่านั้นค่ะ
ที่มาจาก บุ๋มบิ๋ม เบอร์รี่‎



ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/128921.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ ซิ่งรถกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ ซิ่งรถกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, ฮั่วชวี่ปิ้ง, lilu, amzabzaa, ตงฟาง ผูกป้าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่