หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียผมทิ้งผมไปเหลือไว้แต่หมา ผมเลยถ่ายภาพสนุกๆพวกนี้ไว้

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตอนวันเกิดอายุสามสิบ เมียผมทิ้งผมไป เธอเอาเครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ รูปภาพและเคร่ืองตกแต่งของเธอไป เธอทิ้งผมไว้คนเดียวในอพาร์ทเม้นต์โล่งๆสีขาวนี้ สิ่งเดียวที่เธอไม่ได้เอาไปก็คือหมาบูลเทอร์เรียร์ของผมที่เธอตั้งชื่อตามยี่ห้อที่เธอชอบมากที่สุดไว้: จิมมี่ ชู เมื่อผมมีแค่จิมมี่เป็นเพื่อน ผมเริ่มมีแรงบันดาลใจที่จะทำอะไรกับผนังโล่งๆกับเพื่อนสี่ขาของผม ผมเริ่มถ่ายภาพจิมมี่ ชูตอนมันวิ่งเหยาะและกระโดดไปมารอบบ้านติดกับผนังสีขาวด้วยความร่าเริงจนมันเหนื่อยแบบมีความสุข ผมหยิบปากกามาร์คเกอร์ออกมาวาดอะไรใหม่ๆด้านบนหูสีแดงของมัน อยู่ดีๆผมก็รู้สึกว่ามันปลุกแรงบันดาลใจในการวาดรูป ความชอบในศิลปะและชีวิตของผมขึ้นมาใหม่

ผมถ่ายภาพน่ารักๆทั้งหมดนี่ของบูลเทอร์เรียร์ของผมกำลังฝันหวานอยากได้รองเท้า นอนสบายๆบนโซฟาโดยมีมาร์ตินี่วางอยู่ข้างๆหรือเป็นดีเจอยู่ตรงเครื่องเล่นเสียง เมื่อมันอยู่ตรงผนังสีขาวรูปพวกนี้ฮาและน่ามอง ยิ่งเพราะมันอยู่ข้างกันกับสีเหลือบๆอย่างสีฮอทพิ้งค์ คอปเปอร์และอิเล็คทริคบลู ผมเอารูปที่ดีที่สุดของจิมมี่ใส่ไว้ในสมุดรวมเล่มหนึ่ง ซึ่งจะออกเดือนตุลาคมนี้

1234567891011 

121314151617181920

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, B NuttiCha, ฮั่วชวี่ปิ้ง, riddle, Green day, aRnoNAe, UpperMost, willbe, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, กุ้งฝอย, lLuCiFeR, Chawap, JanuaryUn, รุกค่ะเทวี, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่