หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัต อัษฎา และณัฐ ศักดาทร รับบทคู่รักเกย์ อยากมีลูก ในหนัง Fathers

โพสท์โดย DudeAdam

 

 

 

 

ถือเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อค่ายหนัง Love Attitude ปล่อยภาพตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Fathers หนังรักของชาย 2 คนที่ฝันอยากจะมีลูกด้วยกันออกมา ที่มีนักแสดงนำอย่าง อัต อัษฎา พานิชกุล และ นัท ณัฐ ศักดาทร งานนี้ทำเอากลุ่มเป้าหมายถึงกับกรี๊ด ฟิน กันไป เพราะดูจาก Key Visual ที่ปล่อยออกมา บวกกับเหล่านักแสดงแถวหน้าที่ตบเท้ามาร่วมงานกันแล้ว งานนี้ถือว่าเป็นหนังที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

อาจด้วยเพราะหนังเกย์ที่ผ่านมาในบ้านเราจะเน้นออกแนวตลกโปกฮา ให้กลุ่มเพศที่สามเป็นตัวตลก คอยสร้างสีสัน หรือไม่ก็จะออกแนวเน้นเรื่องเพศมากเกินไป ทำให้ภาพจำที่เกิดขึ้นมองคนกลุ่มนี้ไปในทางลบเสียส่วนมาก ซึ่งในความเป็นจริงเราทุกคนก็ล้วนแต่มีความปรารถนาด้านความรักไม่ต่างจากคนทั่วไป 

 

Dude Adam หวังว่า หนังเรื่องนี้จะช่วยเป็นสร้างความเข้าใจและการเปิดรับเพศที่ 3 ในสังคมไทยมากขึ้น สำหรับเรื่องย่อ และรายละเอียดหนังนั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันอีกที่ 

 

-------------------------------

กำกับโดย บูม พลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต (ผู้กำกับ ประโยคสัญญารัก (2013))
ผลงานสร้างโดย Lovetitude Production

มีคิวเข้าฉายปี 2016

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/Fathers-1388851934747423/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 see more : www.DudeAdam.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Spoke, Tabebuia, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จนท.อาวุโสเกาหลีเหนือถูกประหาร หลังจัดปาร์ตี้เซ็กส์บนชายหาดนางเอก AV ดัง เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังเปิดเผยข้อมูลชีวิตจริงงูยาว 1.5 เมตร บุกบ้าน ชาวบ้านตกใจแจ้งตำรวจกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมกิจการผู้สูงอายุ (ผส.) จัดพิธีรับมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป สำหรับสูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก
ตั้งกระทู้ใหม่