หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บิ๊กตู่" ยังต้องยกนิ้วให้ ! ชม "ทัพช้างศึกไทย" เล่นเป็นทีม สุภาพดีมากชนะใจคนดู

โพสท์โดย Marcus
"บิ๊กตู่" ยังต้องยกนิ้วให้ ! ชม "ทัพช้างศึกไทย" เล่นเป็นทีม สุภาพดีมากชนะใจคนดู

 

"พล.อ.ประยุทธ์"  ชมเปราะ ! "ช้างศึกไทย" สุดยอดที่สร้างความสุขให้ไทยทั้งชาติ บอกเล่นเป็นทีมดี สุภาพเรียบร้อยชนะใจคนดู  พร้อมให้กำลังใจเดินหน้าคว้าชัยสานฝันบอลโลก

 

วันนี้(13พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมไต้หวัน 4-2 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 เมื่อวานนี้ 

 

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแสดงความชื่นชมนักเตะทีมชาติไทยที่สามารถคว้าชัยในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มเอฟ ในวันนี้  โดยถือเป็นการนำความสุขและภาคภูมิใจสู่พี่น้องชาวไทยทุกคน"

 

"ท่านนายกฝากขอบคุณนักเตะ และทีมงานทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  ท่านนายกชื่นชมเป็นพิเศษที่นักเตะไทยเล่นเป็นทีม มีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้หลากหลาย ถือเป็นความสำเร็จของการวางแผนและทำทีมของสต๊าฟโค้ชและทีมงานทุกคน  อีกทั้งนักฟุตบอลทุกคนยังเล่นในกติกาด้วยความสุภาพชนะใจกองเชียร์ที่ตามชื่นชม และไม่เสียกำลังใจง่ายๆ แม้จะโดนยิงประตูนำไปก่อนก็ตาม"

 

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า  "ท่านนายกยังฝากให้กำลังใจในการแข่งขันนัดต่อไป ว่าขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม เล่นเต็มความสามารถในฐานะตัวแทนทุกคนบนแผ่นดินไทย  และท่านจะคอยตามเชียร์ร่วมกับพี่น้องคนไทยทั้งชาติ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: coppy, เทียร์, Eaziie Roliie, MuayMuaythai, ลูกแกะตัวที่ห้า, maiiiza, MoreFuture, แย้มศรี, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดหนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัดผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?"HYBE" ค่ายใหญ่เกาหลี ท้าชน "ลิซ่า"..ตั้งชื่อแฟนด้อมวงใหม่ให้ซ้ำกันวิธีการเก็บเงินแบบเงินมนุษย์เงินเดือนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่