หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองหัวใจมาริโอ้นี้เพื่อเธอ.....!

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 เผยไม่ซีเรียสมีเพจแอนตี้สาวจันจิ จับผิดหาว่าฝ่ายหญิงมาอยู่คอนโดของหนุ่มมาริโอ้  ยันไม่คิดฟ้อง "เพจแอนตี้จันจิ ลงภาพวิจารณ์ว่าจันจิอยู่คอนโดผมมะนเป็นเรื่องปกติ เจอน้องแล้วได้เจอแม่   ก็รู้จักกันมีไปมาหาสู่บ้างเพราะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ครับ ผมไม่ซีเรียสครับ เขาเป็นฝ่ายแอนตี้เขาก็จะเขียนอะไรแรงๆ เราไปห้ามเขาไม่ได้ถ้าเขาจะแอนตี้ เราก็ตั้งใจทำงานดีกว่า โอ้ก็ให้กำลังใจน้องเขาแหละครับ น้องเขาก็อยู่ตรงนี้ น้องก็ห้ามใครไม่ได้ด้วยครับ เราเองก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เราก็พูดไปตามความจริงครับ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่มันไม่จริง ไม่อยากให้เรื่องมันยาวบานปลายไปครับ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่าครับ

เรื่องข่าวระวังทำผู้หญิงท้องด้วย คือมันห้ามไม่ได้ครับ ถ้าคนเขาจะเขียน เราได้แต่บอกว่าไม่จริง แล้วตั้ง ใจทำงาน คนที่เขาจะเขียนแบบนี้เราห้ามไม่ได้จริงๆครับ เราอยู่เฉยๆครับ ไม่เซ็งครับ เราไม่ได้เป็นแบบนั้นเราไม่เอามาใส่หัวดีกว่าครับ ถ้าแรงกว่านี้ก็ปล่อยเขาอยู่ดีครับ เราห้ามเขาไม่ได้จริงๆ เรามีอย่างอื่นทำอีกเยอะครับ ไม่อยากให้เรื่องนี้บั่นทอนจิตใจเราคนับ ไม่กระทบความสัมพันธ์ไม่เกี่ยวกันครับ"

 

สำหรับหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ที่ตอนนี้กระแสละครสองหัวใจนี้เพื่อเธอได้รับฟิตแบคที่ดีมีแฟนคลับต่างชาติทั้งจีน ฟิลิปปินส์ ชื่นชอบ  แต่งานนี้ไม่วายมีกระแสดราม่าว่าเอาพล็อตเรื่องมาจากซีรี่ย์เกาหลี  หนุ่มมาริโอ้ก็เผยว่า  "ได้เห็นบ้างครับ มีมาโพสต์ในอินสตราแกรมด้วยครับ ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามและชื่นชอบครับ ไม่ได้คิดว่าจะกระแสจะดีขนาดนี้เลยครับ แต่ผมก็เชื่อใจพี่ชุครับดีใจครับนอกจากคนไทยแล้วก็มีคนจีน ฟิลิปปินส์ติดตามด้วยครับ 

 

น้องมิ้นต์เขาก็เก่งอยู่แล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับน้องมิ้นต์ด้วยครับ ดีใจที่ทุกคนชอบครับ ละครค่อนข้างจะหลายรสชาติ ครบแนวเลยครับละครออกมาก็สนุกครับ กระแสดราม่าก็อปเกาหลี คงไม่หรอกครับ แต่อย่างที่พี่ชุบอกว่าอาจจะมีกลิ่นอายนิดนึงครับ แต่ก็อปคงไม่ใช่หรอกครับ ผมว่าไม่ได้ก็อปหรอกครับ ทีมเขียนบทและผู้กำกับก็เขียนมาเต็มที่ครับ ไม่ได้รู้สึกซีเรียสเลยครับ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เลขเก็บตก ยังเดินต่อไปได้ ล่าสุดมาสิบล่าง งวด 2 พฤษภาคม 2567พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่