หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 ภาพฮา สัตว์สุดป่วนจอมแย่งซีน

โพสท์โดย ผีเจ้า

เมื่อพูดถึงการถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกในกลุ่มเพื่อนๆ มักจะโดนเพื่อนแกล้ง หรือ ทำตัวโดดเด่นอยู่เป็นเสมอ ซึ่งรูปภาพเหล่านั้นก็จะถูกแย่งซีนไปจากเพื่อนๆทันที แต่การแย่งซีนการถ่ายภาพนั้นไม่ใช้แค่เพื่อนๆของเราที่เป็นคนด้วยกันเท่านั้นนะ ยังมีเพื่อนสัตว์สุดป่วนที่ชอบแย่งซีนขณะถ่ายรูปด้วยเช่นกัน จะฮาและน่ารักขนาดไหนไปดูกันครับ

ภาพสัตว์ฮาๆ

ภาพสัตว์ฮาๆ2

ภาพสัตว์ฮาๆ3

ภาพสัตว์ฮาๆ4

ภาพสัตว์ฮาๆ5

ภาพสัตว์ฮาๆ6

ภาพสัตว์ฮาๆ7

ภาพสัตว์ฮาๆ8

ภาพสัตว์ฮาๆ9

ภาพสัตว์ฮาๆ10

ภาพสัตว์ฮาๆ11

ภาพสัตว์ฮาๆ12

ภาพสัตว์ฮาๆ13

ภาพสัตว์ฮาๆ14

ภาพสัตว์ฮาๆ15

ภาพสัตว์ฮาๆ16

ภาพสัตว์ฮาๆ17

ภาพสัตว์ฮาๆ18

ภาพสัตว์ฮาๆ19

ภาพสัตว์ฮาๆ20

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, lLuCiFeR, จอมยุทธอินดี้, willbe, bgs, cutiebarbie, ผีเจ้า, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?8 เทรนด์แฟชั่น ตัวอันตราย ทำร้ายสุขภาพโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอป11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่