หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 ผักและผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับน้ำ ทำให้คุณดื่มน้ำได้มากขึ้น

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ผักและผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับน้ำ

หากคุณดื่มน้ำ 8 แก้วต่อวัน คุณก็สามารถมองหาผักและผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับน้ำดื่มได้อีกเล็กน้อย เพราะต่อให้คนเราดื่มน้ำทุกวันแต่บางครั้งก็อาจรู้สึกเบื่อๆบ้าง ผักและผลไม้ที่เพิ่มลงไปในน้ำดื่มจะช่วยเพิ่มรสชาติและความชุ่มชื้นให้แก่ร่างกาย

1. เลมอน

เลมอนในน้ำ

ในบรรดาผักและผลไม้ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับน้ำดื่ม ดูเหมือนว่าเลมอนจะได้รับความนิยมมากที่สุด เพียงบีบน้ำลงไปคุณก็จะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นจากเลมอนซึ่งปราศจากน้ำตาลและแคลอรี่

2. แตงกวา

แตงกวาน้ำ

แตงกวาก็เป็นผักอีกชนิดที่สามารถเพิ่มรสชาติและทำเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นได้ดี คุณควรฝานแตงกวาเป็นชิ้นบางๆแทนที่จะเป็นชิ้นใหญ่เพื่อช่วยให้แตงกวาลอยตัวอยู่ในเครื่องดื่ม

3. เกรฟฟรุ๊ต

เกรฟฟรุ๊ตในน้ำ

น่าแปลกใจที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยใส่เกรฟฟรุ๊ตลงไปในน้ำดื่มทั้งที่ได้รับความนิยมมากในหมู่คนที่ควบคุมอาหารเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำแต่มีความเป็นกรดสูง เมื่อใส่ลงไปในน้ำดื่มคุณจะได้ลิ้มรสชาติความเปรี้ยวของเกรฟฟรุ๊ตแต่ก็ในระดับที่ต่ำมากๆ

4. ส้ม

ส้มในน้ำ

แม้ว่าจะคล้ายๆกับเกรฟฟรุ๊ตแต่ส้มมีรสชาติหวานกว่าและช่วยเพิ่มสีสันให้กับน้ำดื่ม อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาลและรสชาติเบากว่าด้วย

5. สตรอเบอรี่

สตรอเบอรี่ใในน้ำ

สตรอเบอรรี่จะทำให้น้ำมีรสชาติหวานขึ้นและทำให้คุณรู้สึกสดชื่น หากคุณชอบสตรอเบอรี่ในน้ำปั่นหรือขนมหวาน การใส่ลงไปในน้ำดื่มก็จะทำให้คุณรู้สึกชอบเช่นกัน

6. ใบสะระแหน่

ใบสะระแหน่ในน้ำ

โดยหลักการแล้วใบสะระแหน่ถือเป็นสมุนไพรอย่างหนึ่งซึ่งเหมาะสำหรับช่วงหน้าร้อนในกรณีที่คุณต้องการความซาบซ่าแต่บอกไว้ก่อนว่ารสชาติไม่ค่อยหวานนะ

7. ราสเบอรี่

ราสเบอรี่ในน้ำ

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ราสเบอรี่ ลองเปลี่ยนจากน้ำแข็งเป็นราสเบอรี่แช่แข็งสิ เพียงใส่ลงไปในขวดน้ำ เท่านี้คุณก็จะได้รสชาติของราสเบอรี่ทุกครั้งที่ดื่ม

8. มะนาว

มะนาวในน้ำ

มะนาวไม่ค่อยเป็นที่นิยมใส่ลงในน้ำดื่มเท่ากับเลมอน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีในการเพิ่มรสชาติ มะนาวมีรสชาติคล้ายส้มแต่ไม่รุนแรงเท่า คุณสามารถผสมหรือจับคู่กับเลมอนเพื่อให้ได้รสชาติในแบบฉบับของมะนาว

9. องุ่น

องุ่นในน้ำ

ลองแช่ผลองุ่นลงไปในช่องแช่แข็งและนำไปใส่ขวดน้ำ รสชาติขององุ่นจะโดดเด่นมากและเมื่อน้ำแข็งละลายคุณก็จะเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มผลองุ่นตลอดทั้งวัน อันที่จริงยังมีผักและผลไม้อีกเป็นจำนวนมากที่สามารถใส่ลงไปในน้ำดื่มเพื่อเพิ่มรสชาติได้ คุณคิดอย่างไรกับการใส่ผักและผลไม้ลงไปในน้ำดื่ม? มีอย่างอื่นอีกไหมที่คุณอยากใส่เพิ่มลงไป? แล้วระหว่างน้ำเปล่ากับน้ำที่ปรุงแต่งรสชาติเพิ่มล่ะคุณชอบแบบไหนมากกว่ากัน?

 

ที่มา: http://issue247.com/beauty/health/fruits-and-vegetables-to-add-to-water/?ref=recommend
Blogger : Kelly Marcus

Source : allwomenstalk.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, แม่เสือ, บูเก้จัง, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปล่อยให้ความอิจฉามันครอบงำ แล้วจงเรียนรู้จากมัน 'โรนัลด์ วีสลีย์''เลือดบริสุทธิ์' ความพยายามในการแบ่งชนชั้นไม่น่าเชื่อ ม้าลายมีสีผิวที่แท้จริงเป็นสีนี้หนังไทยกู้ชื่อ Bangkok Breaking 2 ฝ่านรกเมืองเทวดา ครองอันดับ 1 ทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่