หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัดหน้ากันง่ายๆ!! ชนกันโครมเข้าให้....โดนด่าระงม!!(มีคลิป)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ตัดหน้ากันง่ายๆ!! ชนกันโครมเข้าให้....โดนด่าระงม!!(มีคลิป)

แชร์กันว่อนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีคลิปรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ตัดหน้ารถกระบะ ที่กำลังจะยูเทิร์น โดยฟอร์จูนเนอร์ตัดเลนเพื่อที่จะเลี้ยวมาเลนดังกล่าวถึง 3 เลน(ทำไปได้) งานนี้ใครที่ได้เห็นคลิปก็วิตารณ์กันอย่างหนักหน่วงในการขับรถของรถยนต์คันนี้ เพราะถนนเส้นนั้นที่เขาขับตัดออกมาไม่น่าจะทำได้ แถมรถยนต์ยังเต็มถนน ตัดออกมาซะ 3 เลนขนาดนี้นับถือใจจริง ๆ
โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ติดอยู๋หน้ารถกระบะคันที่ถูกชน ซึ่งภาพเหตุการณ์คือรถกระบะอยู่ในเลนกำลังจะตรงไปเลี้ยวปกติ อยู่ดี ๆ ฟอร์จูนเนอร์ก็ตัดออกมา ทำให้ชนกันอย่างจัง!! งานนี้เห็นภาพแล้วไม่ต้องบอกว่าใครผิดใครถูก ใช่รถใช่ถนนกันเคารพกฎวินัยจราจรกันด้วยนะคะ



ที่มา: http://tnews.teenee.com/crime/127770.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่