หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จบข่าวปิดคดี “เที่ยวบิน MH17” เปิดเผยความจริงทั้งหมด เห็นแล้วถึงกับช็อก ที่แท้ฝีมือพวกนี้!?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

10383659_1704443316443368_227501396299787113_ผn

คณะกรรมการด้านความปลอดภัยของเนเธอร์แลนด์ได้เสนอผลการสอบสวนสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH17 ตกว่าเป็นผลมาจากการถูกยิงโดยจรวด Buk ซึ่งผลิตในรัสเซีย

เที่ยวบิน MH17 ตกที่ยูเครนเมื่อปีที่แล้ว ผู้ที่อยู่บนเครื่อง 298 คน เสียชีวิตทั้งหมด เครื่องบินลำดังกล่าวตกในพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของฝ่ายกบฏในยูเครน ขณะเกิดเหตุเที่ยวบิน MH17 กำลังเดินทางจากอัมสเตอร์ดัมไปยังกัวลาลัมเปอร์ บนเครื่องมีชาวเนเธอร์แลนด์รวมอยู่ด้วยจำนวน 193 คน
ชาติตะวันตกและยูเครนระบุว่ากลุ่มกบฏที่รัสเซียหนุนหลังยิงเครื่องบินโบอิ้ง 777 ลำดังกล่าว แต่รัสเซียอ้างว่าจรวดที่ใช้ยิงนั้น ยิงมาจากบริเวณที่อยู่ภายใต้การปกครองของยูเครน

ทั้งนี้ รายงานฉบับนี้ไม่พูดถึงประเด็นที่ว่าใครเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ระบุว่าควรปิดน่านฟ้าในบริเวณดังกล่าว

คณะกรรมการด้านความปลอดภัยของเนเธอร์แลนด์ ได้แจ้งให้บรรดาญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตหมดสติเกือบจะทันทีที่เกิดเหตุ

นายเชบเบอร์ เยาสตรา ประธานคณะกรรมการฯ เปิดเผยว่าหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ชี้ว่าจรวด BUK ชนิดยิงจากพื้นสู่อากาศได้ระเบิดออกในระยะห่างจากห้องนักบินประมาณ 1 เมตร โดยพบชิ้นส่วนระเบิดที่กระจายกลางอากาศทั้งในร่างของนักบินและซากเครื่องบิน

นายเยาสตรากล่าวด้วยว่าหลังจากนั้นเครื่องบินได้แตกออกเป็น 3 ส่วน ซากเครื่องบินและร่างผู้เสียชิตถูกแรงระเบิดทำให้กระจัดกระจายไปเป็นรัศมี 55 ตารางกิโลมตรทางตะวันออกของยูเครน

(ภาพซากเครื่องบินที่นำมาใช้ประกอบการแถลงผลการสอบสวน)

12122661_1704443349776698_3748996146914856481_ผn

ที่มา BaaBinz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ทวิฒ, เทพบุตรฟ้าประธาน, จอมยุทธอินดี้, bgs, AugustVinth, smileyjookjik, โยนี, แย้มศรี, Armiixx, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตสุนัขจิ้งจอกอาร์กติก😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาชาวเขมรเคลม “ลาบูบู้” อ้างได้แรงบันดาลใจจากตำนานเขมรโบราณ ?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายาเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่