หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สี จิ้นผิง เตรียมเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังได้รับคำเชิญหลายฉบับ

โพสท์โดย Bran Stark

สี จิ้นผิงเตรียมเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังได้รับคำเชิญหลายฉบับ

วันนี้ (13 ต.ค.) กระทรวงการต่างประเทศของจีนมีการแถลงการณ์ว่า ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงจะมีการเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 19-23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้นำระดับสูงของอังกฤษหลายคนได้ส่งจดหมายหลายฉบับเพื่อแสดงให้เห็นว่าอังกฤษหวังว่าสี จิ้นผิงจะไปเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการ โดยการเยือนครั้งนี้จะถือเป็นครั้งแรกที่ประธานาธิบดีจีนไปเยือนอังกฤษในรอบ 10 ปี

ในเดือนมีนาคมปี 2014 ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงและนายกรัฐมนตรีอังกฤษ เดวิด คาเมรอน ได้พบปะกันในการประชุมสุดยอดว่าด้วยเรื่องความปลอดภัยด้านอาวุธนิวเคลียร์ ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นในเมืองเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในครั้งนั้นนายคาเมรอนได้กล่าวว่าอังกฤษหวังว่าประธานาธิบดีสีจะไปเยือนอังกฤษ

ต่อมาในเดือนมีนาคม ปี2015 เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ได้เสด็จฯเยือนจีนอย่างเป็นทางการ ทรงพบปะกับประธานาธิบดีสี จิ้นผิงและทรงเป็นตัวแทนพระอัยยิกาในการส่งคำเชิญเยือนอังกฤษที่เป็นลายฝีพระหัตถ์อีกด้วย

นอกจากนี้ในช่วงนั้นยังมีจดหมายจากผู้นำของอังกฤษหลายฉบับเพื่อเชิญให้สี จิ้นผิงไปเยือนอังกฤษ

อีกทั้งในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบ็ธที่ 2 กล่าวในระหว่างการเปิดรัฐสภาว่า “เราตั้งตารอการมาเยือนอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และภริยาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แย้มศรี, Armiixx, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่