หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจอี้ บอย เคลียร์ดราม่าลูกทุ่งเดอะวอยซ์ ชี้ถ้าเจ๋งจริงก็กด

โพสท์โดย นางเบิร์ด

โจอี้ บอย เคลียร์ดราม่าลูกทุ่งเดอะวอยซ์ ชี้ถ้าเจ๋งจริงก็กด

โจอี้ บอย หรือโค้ชโจ้ แห่งเวทีเดอะ วอยซ์ ออกโรงแจงหลังโดนดราม่าจากเดอะวอยซ์เป็นเดอะลูกทุ่ง ย้ำไม่มีโควต้าสำหรับเพลงทุกแนว

วันนี้(13 ต.ค.58) หลังจากเจอดราม่าที่ทำให้ขำและเข้าใจที่แซวกันว่าเดอะวอยซ์หรือเดอะลูกทุ่งในการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน จนทำให้โค้ช “โจอี้ บอย” แห่ง The Voice Thailand ซีซั่น 4 ต้องออกมาชี้แจงว่า รายการไม่มีโควต้าจำกัดแนวเพลง ถ้าเจ๋งจริงก็ต้องกดให้ผ่านเข้ารอบพร้อมกับบอกสั้นๆว่า ชอบ แม้จะฟังลูกทุ่งน้อยกว่าสากลและสตริงอยู่แล้วก็ตาม

“ขำและเข้าใจที่แซวกันว่าเดอะว๊อยหรือเดอะลูกทุ่ง เอางิ อธิบายง่ายนิดเดียวว่าแนวไหนก็มาสมัครแข่งได้ครับ ทางรายการคงไม่มีโควต้าจำกัดแนวเพลงจำกัดสิทธิจำกัดชะตากรรมนักร้องประเภทใดๆ เนื่องด้วยผมเป็นคนนึงที่คิดว่านักร้องลูกทุ่งมีความสามารถและลูกคอที่มีความดั้งเดิมผ่านการฝึกฝนมาเยอะจึงมักจะแอบบ่นด้วยซ้ำว่าซีซั่นก่อนๆทำไมมาน้อยจัง..ง่ายๆคือผม"ชอบ" ถึงแม้จะฟังลูกทุ่งน้อยกว่าสากลและสตริงอยู่แล้วก็ตาม อย่าใช้คำว่าให้เกียรติให้โอกาสเพลงลูกทุ่งเลยครับ ดนตรีก็เหมือนกันทุกประเภท ก็ถ้าลูกทุ่งเจ๋งจริงก็ต้องกดเพราะเจ๋งจริง เข้ารอบมาได้ก็เพราะว่าทีมงานเห็นว่าเจ๋งจริงเช่นกัน คงไม่อยากเห็นการคัดตัวที่ต้องบอกผู้มาสมัครว่า ลูกทุ่งเยอะแล้วไม่รับแล้ว" ใช่ไหมครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: แม่หมูอุ๊, Betatia, ดรีมเวิลด์, A Survive, spokedark, Chawap, AugustVinth, ~ซาตานตกสวรรค์~, Sailor Mercury, หญิงโฉด ชายชั่วช้า, gardy, พูดไปก็เท่านั้น, ดีเจ ซูกัส, Bran Stark, น้ำตาลเผ็ด, เวียร์ศุกลวัฒน์, Carrrot, kleoland, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
ตั้งกระทู้ใหม่