หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตลกที่ทุกคนในโลกโซเชี่ยวรู้จัก…แต่โลกคนทั่วไปไม่รู้จัก เค้าคือใคร???

d14d5as6ffs

เมื่อทุกคนพูดถึง รายการในyoutube ก็คงรู้จักหลายๆรายการดัง อย่างเช่น VRZO , Bie The Ska , SoftpomzChannel , แป๊ะดูดแหนม , iheredottv และถึงอันสุดท้ายคงไม่มีใครลืม fedfe นั่นเอง ในกลุ่มเฟ็ดเฟ่นั้นมีสมาชิกด้วยกันหลายคน แต่มีอยู่หนึ่งคนในนั้นที่คงจำกันได้ดี ยัดห่า เฟ็ดเฟ่ หรือ เอ สุภัชราศัย ที่ได้ถือว่าเป็นตัวตลกหรือตัวโจ๊กของรายการ เฟ็ดเฟ่ และ ที่รายการแจ้งเกิดใน คาแล็คเตอร์ เอ สุภัชราศัย จากรายการ iScream ที่เป็นรายการแนวล่าท้าผี แบบฮาๆมาให้ได้ แถมยังเคยได้แสดงภาพยนต์สุดฮาอย่าง ATM atm เออรัก เออเร่อ ด้วย ชมกัน วันนี้ baabinz จะพามาชมภาพและวิดีโอต่างๆที่ ยัดห่า เฟ็ดเฟ่ ได้ร่วมแสดง..เอากูมาให้เกียรติกูบ้าง(คำนี้คุ้นๆ)

มาดูภาพในชีวิตประจำวันของ พี่ยัดห่า กันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

2015-10-12_16-50-58 2015-10-12_16-51-20 2015-10-12_16-51-56

มาชมคลิปวิดีโอที่ถูแกล้งอย่างหนักในรายการ ไอศครีม

ต่อมาก็ในรายการเฟ็ดเฟ่

ยัดห่ากับดาวขำมิน

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube

ภาพจาก : ig @yut_fedfe

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Betatia, ธิดาศาลเพียงตา, อาราเล่จัง, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, บังไค, lading ufo, โยนี, sorjed, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่