หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่แทบช็อค! เมื่อพบว่าทันตแพทย์ถอนฟันลูกสาวไปถึง 7 ซี่ภายในการผ่าตัดครั้งเดียว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Howard Schneider,ได้ชื่อว่าเป็นหมอฟันสุดใจร้ายคนหนึ่ง เขาคิดว่าการที่จะกระทำการใดๆกับเด็กๆที่ได้รับการรักษากับเขานั้น ควรจะไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เพราะนั่นจะรบกวนการทำงานของเขา แต่สิ่งที่เขาทำกับเด็กสาวคนหนึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า เขาไร้จรรณยาบรรณความเป็นหมออย่างสมบูรณ์

Screen Shot 2015-10-09 at 15.17.59

คุณแม่นาม, Brandy Motley,ได้เปิดเผยว่า เธอนำลูกของเธอเข้าไปทำการรักษากับแพทย์ดังกล่าว และได้รับการตกลงกันในตอนแรกว่าจะมีการถอนฟันให้กับลูกสาวของเธอหนึ่งซี่ .. เธอกลับบ้านและปล่อยให้ลูกสาวของเธอถูกดำเนินการต่อไป แต่ผลกลับไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อต้องพบว่าลูกสาวของเธอถูกถอนฟันไปถึง 7 ซี่ภายในการผ่าตัดครั้งเดียว

Screen Shot 2015-10-09 at 15.04.31

เธอตัดสินใจที่จะยื่นฟ้องทันที แต่นั่นไม่มีใครซักคนที่เชื่อเรื่องราวของเธอ เธอจึงอัพเดตรูปภาพของลูกสาวของเธอลงเฟซบุ๊คเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าลูกสาวของเธอโดนกระทำที่ป่าเถื่อนและไม่สมควร เธอคิดว่าการถอนฟันเด็กไม่ควรจะถอนเยอะขนาดนี้ และนั่นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง

Screen Shot 2015-10-09 at 15.06.56

Screen Shot 2015-10-09 at 15.07.11

Screen Shot 2015-10-09 at 15.09.45

และหลังจากนั้นได้มีเจ้าทุกข์อีกหลายคนที่ออกมาร้องเรียนเช่นกัน หมอคนนี้ได้กระทำการที่ไม่สมควรและเกินเหตุกับเหล่าเด็กๆ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินคดีและหวังว่าหมอใจร้ายคนนี้คงไม่ได้รับการให้อภัยจากศาลมาประกอบวิชาชีพทำร้ายเด็กๆคนไหนอีก

เรียบเรียงโดย btsstation

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: smileyjookjik, Noina stupid, Asuka, พูดไปก็เท่านั้น, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, กุ้งฝอย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Barbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟน
ตั้งกระทู้ใหม่