หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้สึกผิดแต่หยุดไม่ได้! เมื่อเมียชอบความซาดิสม์ แต่สามีไม่รู้ จึงต้องหาคนช่วยปลดปล่อย…

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE

รู้สึกผิดแต่หยุดไม่ได้! เมื่อเมียชอบความซาดิสม์ แต่สามีไม่รู้ จึงต้องหาคนช่วยปลดปล่อย…

เราอาศัยอยู่อำเภอเล็กๆแห่งหนึ่ง สามีทำงานคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัว เป็นคนดีมาก เราก็เป็นภรรยาที่คิดว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เราไม่มีความสุขเรื่องเพศสัมพันธ์มากเท่าไหร่ แต่เราไม่ค่อยใส่ใจเพราะรวมๆแล้วมีความสุขดี จนวันนึง
เพื่อนที่รู้จักกันห่างๆ บังเอิญแสดงตัวว่าชอบความรุนแรง ทรมานคนอื่น แต่แบบมีขอบเขตนะ

เราคุยด้วยแล้วถูกคอรสนิยมเดียวกัน จึงแอบนัดกันแลกเปลี่ยนสิ่งที่ตัวเองชอบ ทั้งนี้ไม่มีการแตะต้องตัว หรือมีเพศสัมพันธ์ใดๆ เป็นกฎเหล็กเลย จะใช้อุปกรณ์แทน (ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ) แต่สิ่งที่กระทำ ก็ทำให้เราผ่อนคลาย โล่ง ปลดปล่อย และมีความสุขมาก แต่ว่าเราก็รู้สึกผิดกับสามีมาก เพราะออกไปอยู่กับชายอื่น ทีละ 1-2 ชั่วโมง เฉลี่ย เดือนละครั้งโดยเราจะตื่นแต่เช้า ขับไปอีกอำเภอหนึ่ง ทั้งนี้เราต้องไปเก็บค่าที่นา ทานข้าวกับน้องสาว แถวนั้นเป็นประจำอยู่แล้วจึงไม่มีใครสงสัยได้เลย

คำถามคือ

เราผิดหรือบาปไหม ที่ทำตามใจตัวเองขนาดนี้ เราคิดแค่ว่าเป็นกิจกรรมหนึ่ง เหมือนไปนวด ไปสปา ไรประมาณนี้
ซึ่งเรากับเพื่อนชายเป็นแค่เพื่อนจริงๆ เราไม่คิดอะไรเกินเลยแน่นอน แต่เราก็รู้สึกผิดเหลือเกิน ถ้าสามีรู้ก็คงเสียใจและไม่เข้าใจเหตุผล รสนิยมด้านมืดของเราแน่นอน

รู้สึกผิดแต่หยุดไม่ได้! เมื่อเมียชอบความซาดิสม์ แต่สามีไม่รู้ จึงต้องหาคนช่วยปลดปล่อย…

ความคิดเห็นจากสมาชิก

อะไรก็ตามที่ทำแล้วรู้สึกไม่ดีนั้นคือเรากำลังทำผิด รสนิยมทางเพศ ควรพุดควรบอก ชักจูงคู่ของเราเองจะดีกว่าคะ คือถ้าทำแบบนี้นานวันเขา เราจะรู้สึกชอบและซะใจกับเซ๊กที่เราแอบทำและเซ๊กก็คือความสุข เราจะกลับมาหาคู่นอนที่เป็นคู่จริงเราได้ยาก ถึงกลับมาก็ไม่สุขเหมือนเดิม สามีเราจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงคะ คิดว่าจะเป็นปัญหาในอนาคตหญิงชาย อยู่ตามลำพังสองต่อสอง เสือผ้าไม่เกี่ยวสักวันอาจจะมีเพลอไพล มันก็ไม่สมควรอยู่ดี ยังไงเซ๊ก รสนิยมก็สามารถควบคุมและยุติได้ด้วย สำนึกของตัวเราคะ ถ้ายังไง เอาใจช่วยให้ผ่านไปให้ได้นะคะ

 

ที่มา: http://www.baabinz.com/69189/
ขอบคุณข้อมูลจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 2367872
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ซามูสบู่หมา, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ป้าสวย, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่