หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Pornhub ระดมทุน 108 ล้าน ส่งดาราหนังโป๊ไปในอวกาศ เพื่อโซเดมาคอมกินตับกัน

โพสท์โดย AdamS JaideE

pornhub-sexploration-1

เพียงแค่ใช้เงิน 108 ล้านบาท คุณสามารถส่งดาราหนังโป๊ขึ้นไปในอวกาศเพื่อทำการซาบาลาเฮ้กันได้ ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของมนุษยชาติก็ว่าได้ (อะไรจะขนาดนั้น)

Pornhub เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้ปฏิวัติวงการหนัง 18+ โดยการทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ส่ง 2 ดาราหนังโป๊ของพวกเขาขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “Sexploration” และแน่นอนว่า ต้องมีฉากอย่างว่าแน่นอน

และนี่คือโฉมหน้าคู่พระคู่นางของเรา แหม่ เห็นพระเอกหัวแบบนี้ นึกถึงอารมณ์ บรูซ วิลลิส ในอาร์มาเก็ดดอนเลยแฮะ

pornhub-sexploration-2

อีวา โลเวีย และ จอนนี่ ซินส์ ถูกเซ็นสัญญาในโปรเจคนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยชายหนุ่มกล่าวว่า “เรากำลังจะทำอย่างว่า … ในอวกาศ!” (ทำเสียงหื่นเล็กน้อย)

pornhub-sexploration-3

อันดับแรก Pornhub จะต้องใช้เงินถึง 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 108 ล้านบาท และต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนเพื่อฝึกการทำซาบาลาเฮ้ในพื้นที่สูญญากาศ และฝึกสมรรถภาพทางร่างกายอีกหลายอย่าง

pornhub-sexploration-6

และนี่คือสัดส่วนค่าใช้จ่ายที่คาดว่า Pornhub จะต้องเสียไปกับโปรเจคครั้งนี้ (60% เป็นค่าบินไปในอวกาศ ดังนั้น Pornhub อาจต้องเตรียมงบอีก 40% หรือราวๆ 64 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าอื่นๆ อีก ส่วนค่าตัวนักแสดงและทีมงานแค่ 2% เอง)

pornhub-sexploration-4

แต่อย่าเพิ่งดีใจว่า Pornhub จะออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด พวกพวกเขานำโปรเจคนี้มาลงใน IndieGoGo เว็บไซต์ที่เป็นการระดมทุนจากคนทั่วไป เพื่อสร้างฝันให้โปรเจคตัวเองเป็นจริง ถ้ายอดระดมทุนถึงเป้า 108 ล้านบาท เราก็จะได้เห็นหนังโป๊ในอวกาศเรื่องแรก แต่ถ้าไม่ถึงเป้าผู้บริจาคทุกคนก็จะได้รับเงินคืนนั่นเอง

pornhub-sexploration-5

และตามธรรมเนียมของเว็บนี้ ใครบริจาคเท่าไหร่ก็จะได้ของตอบแทนกลับไปจากเจ้าของโปรเจคด้วย ซึ่งผู้บริจาค 150,000 เหรียญ หรือราวๆ 4.8 ล้านบาท จะได้ชุดนักบินที่ใช้แสดงกับกางเกงในไปด้วย (ไม่ได้บอกว่าซักหรือยังนะครับ)

pornhub-sexploration-7

ถ้าหากใครสนใจระดุมทุนก็ไปได้เลยที่ IndieGoGo ตอนนี้ผ่านมาวันเดียว มีคนบริจาคถึง 2.7 แสนบาทไปแล้ว แหม่

ที่มา : IndieGoGo | distractify

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ขึงพืด, สัปเหร่อนอกโลก, ป้าสวย, AdamS JaideE, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
ตั้งกระทู้ใหม่