หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทม์ จัดอันดับ5 ซุปเปอร์ฮีโร่รวยที่สุดในโลก มีรวยกว่าโทนี่ สตาร์ค

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

marvel_character_group-crop

เว็บไซต์ไทม์ได้มีการจัดอันดับซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก ซึ่งรวมทรัพย์สินของทุกคนมีมูลค่ากว่า 90,000,000,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำธุรกิจส่วนตัว โดยไทม์เผยว่าพวกเขาไม่ได้ทำแค่ธุรกิจเพื่อความร่ำรวยของตัวเองเท่านั้น แต่ยังจัดตั้งกองทุนสำหรับต่อต้านกับอาชญากรรมด้วย โดย 5 อันดับซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก มีดังนี้

รวยที่สุดอันดับ 5 เอมม่า ฟรอสต์ จาก X – Men

Emma Frost

เธอมีพลังโทรจิต สามารถทำให้ทุกคนทำสิ่งที่เธอต้องการได้ แต่ในอีกฐานะหนึ่งเธอดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง Frost International กลุ่มธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ ซึ่งรายได้ของเธอไม่เป็นที่แน่ชัดแต่มีการคาดการณ์ตัวเลขว่าน่าจะอยู่ราว 1-3 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

รวยที่สุดอันดับ 4 Professor Charles Xavier หรือ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ จาก X – Men

Professor_X_03

ชาร์ลส์ ซาเวียร์ หรือ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ ผู้ก่อตั้ง X-Men และเจ้าของโรงเรียนซาเวียร์ ซึ่งเปิดสำหรับเด็กที่มีพรสวรรค์ โดยชาร์ลส์ถือเป็นคนอัจฉริยะมาก มีพลังจิตที่แข็งแกร่ง เข้าถึงจิตใจของคนทั่วไปได้ รวมถึงเข้าถึงความทรงจำและความรู้สึกนึกคิดนำมาดัดแปลงได้สารพัด โดยคาดว่าเขามีเงินกว่า 3.5พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ เป็นขั้นต่ำ

รวยที่สุดอันดับ 3 บรูซ เวย์น จาก BatMan

1402067114-A12356261v-o

บรูซ เวย์น หรือ BatMan คือมหาเศรษฐีที่รวยจากมรดกของพ่อแม่ที่เสียชีวิต ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัท Wayne Enterprises ที่ทำกำไรต่อปีได้หลายพันล้าน ซึ่งทางฟอร์บส์เคยคาดการณ์ว่ามูลค่าทรัพย์สินของเขาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 9.2พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

รวยที่อันดับ 2 โทนี่ สตาร์ค จาก Iron Man

1366898439

โทนี่ สตาร์ค เจ้าของบริษัท stark industries ผลิตและขายอาวุธ ซึ่งถ้านับรายได้จากธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ โทนี่ได้น้อยกว่าเวย์น แต่หากนับรายได้รวมแล้ว ไทม์เผยว่า โทนี่มีเงินมากถึง 1.24 หมื่่นล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า ชุดเกราะไอรอนแมนของโทนี่ มีมูลค่าตกชุดละ 123 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีบ้านสุดหรู ในเมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา ที่มีการประเมินราคาว่า มีมูลค่ามากกว่า117 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 3.4 พันล้านบาท)

รวยที่อันดับ 1 “T’Challa จาก Black panther

635501097315239668-Sputnik-Giveaway-FINAL

T’Challa ลูกชายของ T Chaka กษัตริย์แห่งวากานด้า เมืองเล็กๆในดินเเดนเเอฟริกา ที่ร่ำรวยด้วยไวเบรเนี่ยม แร่ราคาแพงซึ่งเป็นที่ต้องการจากกลุ่มธุรกิจมืด ซึ่งราคาของไวเบรเนี่ยมอยู่ที่10,000 ดอลล่าร์สหรัฐต่อกรัม แต่ที่ Black panther มีครอบครองไว้ในห้องใต้ดินมีมากถึง 10,000 ตัน ซึ่งหากตีมูลค่ารวมของสินทรัพย์ทั้งหมดของเจ้าเสือดำ จะมีเงินรวมอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุด แต่ยังไม่ได้ปรากฎตัว ซึ่ง Black panther มีคิวหนังเดี่ยวเข้าฉายในปี 2018

ที่มา: http://www.baabinz.com/71024/
ขอบคุณข้อมูลจาก: majorcineplex
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, I AM THOR, ซาอิ, AdamS JaideE, ปราบอธรรม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่