หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ ท่ามาตราฐานในการมีเซ็กส์สำหรับทอม ดี้ เลส

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ทอมดี้ หรือเลสเบี้ยนมีเซ็กส์กันยังไง เรื่องลับๆ บนเตียงของหญิงรักหญิง ท่วงท่ามาตราฐานลีลาในการร่วมรักหรือเซ็กส์ (Sex) สำหรับผู้หญิงกับผู้หญิง (ทอม ดี้ เลส) มีอะไรบ้าง ทอมมี่เบอรี่มีตอบให้คับ

กอด จูบ และลูบไล หอมไซร้ทุกสัดส่วน คือ จุดเริ่มต้นของการเล้าโลม

นิ้วคลึงคลิตอริส

นิ้วคลึงคลิตอริส และสอดใส่ในช่องคลอด กระตุ้นจุดสุดยอดของความเสียว

เลียอวัยวะเพศหญิง

โลมเลียทุกจุดกระสันเสียว ทั้งซอกหู ซอกคอ หัวนม รักแร้ ซอกขา คลิตอริส ช่องคลอด ฯลฯ ให้เธอครวญคราง อ่อนละทวย

ท่า 69 สำหรับทอมดี้ เลส

ท่า 69 ช่วยกันเลียเสียวสะท้านไปด้วยกัน

ขึ้นทับเอาอวัยวะเพศดัน

เมื่อเสร็จสำเร็จกิจ อย่ารีรอนอนเหนื่อยอ่อนแรง ให้ขึ้นทับเอาอวัยวะเพศดันของอีกฝ่าย เพิ่มความเสียวซ่านรอบต่อไป

อวัยวะเพศขยี้กัน

ความเสียวต้องแบ่งบันหันหน้าเข้ากันแล้วเอาอวัยวะเพศชน ดัน ขยี้เสียวมันส์จนหมดแรง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Chawap, เควิน, Asuka, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดแผนที่เขตเทศบาลนครศรีธรรมราช ไม่รู้ว่าจงใจหรือบังเอิญ ?ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
Yang Mi @ Marie Claire China April 2024นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลสีชมพูดูมันสดใส น่าสดใส..มันๆWang Anyu @ ESQUIREfine China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
debut: เปิดตัวครั้งแรก แสดงตัวครั้งแรกเครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดีข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
ตั้งกระทู้ใหม่