หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาทีระทึก รถบรรทุกสิบล้อ พลัดตกจากสะพานท่าเรือเกาะสมุย

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

วันนี้ ( 9 ก.ย. 58) ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุรถตู้สิบล้อบรรทุกอาหารทะเลสด น้ำหนัก 24 ตัน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทะเบียน 82-0328 สุราษฎร์ธานี ของบริษัทพรพิษณุ มีนายสมนึก โสมพงส์ เป็นคนขับ พลัดตกลงจากสะพานบริเวณท่าเทียบเรือโดยสาร ของบริษัทซีทรานต์เฟอร์รี่เกาะสมุย ในช่องท่าเทียบเรือที่ 1 ตั้งอยู่ ม.3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  ขณะเกิดเหตุคนขับรถจะนำรถตู้สิบล้อคันดังกล่าว นำลงเรือเฟอร์รี่ของบริษัทซีทรานต์เฟอร์รี่ เพื่อนำอาหารทะเลสดข้ามฝากจาก อ.เกาะสมุย ไปขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือ อ.ดอนสัก เพื่อจะนำอาหารทะเลสดไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

image

image

 

เบื้องต้น ผู้จัดการท่าเทียบเรือซี่ทรานต์เฟอร์รี่เกาะสมุย นายสมพงศ์ สันดี เผยว่า เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 05.00 น. ขณะที่เรือโดยสารเฟอร์รี่ จะเดินทางออกจากท่าเทียบเรือโดยสารเกาะสมุย ทางบริษัทซี่ทรานต์เฟอร์รี่ ได้ทยอยนำรถลงเรือเฟอร์รี่กันตามปกติ โดยได้นำรถโดยสารลงเรือไปแล้วประมาณ 20 คัน แต่เมื่อถึงคิวของรถตู้สิบล้อคันดังกล่าวที่จะต้องนำลงเรือ คนขับรถได้ขับรถผ่านสะพานที่มีการเชื่อมต่อในการที่จะนำรถลงเรือ ปรากฎว่าคานเหล็กที่รองรับสะพานด้านล่าง เกิดหักลงทำให้รถสิบล้อไหลลงไป ด้านหน้ารถไปชนเข้ากับตัวเรือ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และรถสิบล้อก็ไม่ตกลงไปในทะเล โดยในวันนี้ทางบริษัทซี่ทรานต์เฟอร์รี่จะเร่งกู้รถสิบล้อคันดังกล่าวให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้เร่งซ้อมสะพานที่เสียหาย  ให้บริการได้อย่างปกติ

ทั้งนี้  การเดินทางของผู้โดยสารที่ยังคงต้องเดินทางทั้งไปและกลับจากเกาะสมุย สามารถเดินทางได้ตามปกติ เนื่องจากมีท่าเทียบเรือช่องที่ 2 สามารถนำเรือเฟอร์รี่เข้าเทียบท่ารับส่งผู้โดยสารได้ ไม่มีผลกระต่อการเดินทางของผู้โดยสารแต่อย่างใด

ที่มา : ข่าวท้องถิ่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่